TOP 50+ mẫu nhà lắp ghép 100 triệu đẹp nhất năm 2024

Nhà lắp ghép dường như không còn quá mới lạ đối với nhiều người, bởi mật độ xuất hiện của những kiểu nhà bằng khung thép tiền chế như thế này khá phổ biến. Với sự tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết của đơn vị thi công uy tín bạn đã có ngay một ngôi nhà lắp ghép 100 triệu đẹp mê ly như mơ ước mà không cần bỏ tiền tỉ để xây.

TOP 50+ mẫu nhà lắp ghép 100 triệu đẹp nhất năm 2024
TOP 50+ mẫu nhà lắp ghép 100 triệu đẹp nhất năm 2024

Đối với người Việt đều có tâm lý chung là họ luôn quan tâm đến vấn đề tài chính. Dù ở lĩnh vực, mặt hàng sản phẩm nào thì giá cả luôn được đặt lên hàng đầu sau đó mới đến chất lượng. Vậy nên, khi bắt đầu có ý định xây nhà ngoài việc đảm bảo ngôi nhà có đầy đủ các công năng ra thì chi phí xây nhà lắp luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng Phước Thịnh Group tìm hiểu về mẫu nhà lắp ghép có giá chỉ dưới 150 triệu triệu người mê qua bài viết sau đây nhé!

Nhà lắp ghép 100 triệu có thật hay không?

Nhà lắp ghép 100 triệu đang trở thành một xu hướng xây nhà giá rẻ hiện nay, nhưng liệu một ngôi nhà có giá thành chỉ 100 triệu có đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn của một ngôi nhà cần phải có. Để xây nhà lắp ghép 100 triệu mà vẫn đảm bảo được công năng, tính thẩm mỹ, độ an toàn thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Giá nhà lắp ghép phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước, thiết kế, vật liệu và địa điểm xây dựng. Tuy nhiên, với mức ngân sách khoảng 100 triệu đồng, bạn có thể xây được một ngôi nhà lắp ghép cơ bản với diện tích khoảng 30-40m2.

Kiểu nhà lắp ghép 100 triệu đơn giản
Kiểu nhà lắp ghép dưới 100 triệu đơn giản

Về vật liệu, các vật liệu phổ biến cho nhà lắp ghép gồm panel, ván ép, nhôm kính, ngói lợp, tôn lợp… Tùy thuộc vào mức độ tiện nghi và kết cấu của căn nhà, giá thành có thể dao động từ khoảng 30-50 triệu đồng, nhưng đa số người sẽ lựa chọn vật liệu làm nhà bằng panel vì nó có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Ngoài ra, bạn cũng nên tính thêm chi phí thi công, vận chuyển, lắp ráp và các chi phí liên quan khác như điện, nước và vệ sinh. Tùy thuộc vào địa điểm, các chi phí này có thể khác nhau.

Vì vậy, nếu muốn nhận được báo giá một cách chính xác thì bạn nên liên hệ với bên đơn vị nhà lắp ghép Phước Thịnh Group của chúng tôi để nhận được báo giá cụ thể cho dự án của bạn. Nhưng đừng lo, nếu bạn lựa chọn chúng tôi thì dù là ở mức giá nào chúng tôi cũng sẽ tạo ra cho bạn mẫu nhà lắp ghép đẹp mê ly.

Điểm nổi bật của nhà lắp ghép giá 100 triệu

TOP 50+ mẫu nhà lắp ghép 100 triệu đẹp nhất năm 2024 là mô hình nhà được làm từ khung thép, vật liệu cách nhiệt, vật liệu cách âm và một số phụ kiện khác. Những loại vật liệu này đều được thiết kế, tính toán một cách chính xác phù hợp với nhu cầu và mục đích của người sử dụng.

Nhà lắp ghép mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho con người
Nhà lắp ghép mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho con người

Với ngân sách 100 triệu có thể xây nhà được không? Tất nhiên là được, mẫu nhà 100 triệu chính là một giải pháp hàng đầu phù hợp với điều kiện, môi trường tại Việt Nam. Những mẫu nhà lắp ghép 100 triệu có nhiều điểm nổi bật so với những mô hình nhà truyền thống, đó là:

  • Tính linh hoạt: có thể được tháo dỡ và di chuyển đến các vị trí khác nhau. Điều này rất hữu ích trong các trường hợp như công trình xây dựng tạm thời hoặc các sự kiện ngoài trời.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí:nhà lắp ghép được sản xuất trước và chỉ cần lắp ráp tại công trường, do đó nó có thể tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng so với các phương pháp xây dựng truyền thống.
  • Đa ứng dụng: có thể được thiết kế để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ, nó có thể được sử dụng như là một văn phòng tạm thời, một nhà ở tạm thời hoặc một căn hộ nhỏ.
  • Hiệu quả năng lượng: được thiết kế để tiết kiệm năng lượng. Với các thiết bị tiết kiệm năng lượng như hệ thống điều hòa không khí và hệ thống ánh sáng LED, nhà lắp ghép có thể tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường.
  • Tính thẩm mỹ: có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ các kiểu dáng hiện đại đến kiểu dáng cổ điển, tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn.
  • Vật liệu làm nhà đa dạng: được thiết kế bằng nhiều loại vật liệu như gỗ, panel, kính, bê tông nhẹ… Nhưng với mức giá 100 triệu thì đa số nhiều người lựa chọn làm nhà lắp ghép panel.
  • Lắp đặt trên nhiều địa hình: Ngoài những tính năng nổi bật trên, nhà lắp ghép panel với thiết kế đơn giản có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau như trên bê tông, mặt đất cứng hay trên mặt nước.
Kiểu nhà lắp ghép 100 triệu được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau
Kiểu nhà lắp ghép 100 triệu được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau

Tóm lại, nhà lắp ghép có nhiều ưu điểm như tính di động, tiết kiệm thời gian và chi phí, tính linh hoạt, hiệu quả năng lượng và tính thẩm mỹ. Chi phí xây nhà lắp ghép chỉ bằng 1/10 lần so với mẫu nhà xây truyền thống nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng của mình.

Việc xây dựng một ngôi nhà lắp ghép 100 triệu đồng hoàn toàn có thể thực hiện được, tuy nhiên sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí và thiết kế của ngôi nhà. Với ngân sách 100 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn những kiểu nhà lắp ghép cơ bản và chọn các vật liệu đơn giản để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng chi phí xây dựng sẽ phụ thuộc vào vị trí đất, điều kiện môi trường xung quanh, kích thước và thiết kế của ngôi nhà.

Những ý tưởng thiết kế nhà lắp ghép 100 triệu đẹp mê ly

Mẫu nhà lắp ghép 100 triệu có thiết kế đơn giản, hiện đại, có tính cách âm, cách nhiệt tốt mà vẫn không làm mất đi tính sang trọng, hiện đại của ngôi nhà. Đặc biệt, mô hình nhà lắp ghép 100 triệu còn giúp cho việc bố trí không gian trong nhà trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn.

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng dưới 100 triệu
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng dưới 100 triệu

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng với chi phí 100 triệu là điều bạn không thể ngờ tới đúng không? Nhưng đây là điều có thể thực hiện được. Với mẫu nhà lắp ghép 2 tầng này sẽ làm tăng thêm phần diện tích cho không gian nhà bạn nếu bề mặt diện tích đất xây nhà khá hạn hẹp và điều này còn giúp làm tăng sức hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà 2 tầng này vừa đảm bảo độ an toàn, chắc chắn mà còn tiết kiệm chi phí tốt nhất cho người sử dụng.

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng dưới 100 triệu
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng dưới 100 triệu

Ứng dụng của nhà lắp ghép 100 triệu

Nhà lắp ghép là một giải pháp xây dựng nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí so với những phương pháp xây dựng truyền thống. Với giá trị khoảng 100 triệu đồng, nhà lắp ghép có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Không gian sống

Mục đích của việc xây nhà lắp ghép là tạo ra không gian sinh sống cho con người. Với chi phí chỉ 100 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà với đầy đủ công, tiện nghi cần có của một ngôi nhà. Đây chính là giải pháp tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một căn nhà nhỏ để sinh sống hoặc là giải pháp tạm thời cho những khu vực thuộc vùng đất nông nghiệp.

Chỉ với số tiền khoảng từ 100 triệu bạn đã có thể tạo ra được mẫu nhà lắp ghép đẹp mê li
Chỉ với số tiền khoảng từ 100 triệu bạn đã có thể tạo ra được mẫu nhà lắp ghép đẹp mê li
Mẫu nhà lắp ghép giá rẻ với thiết kế độc đáo
Mẫu nhà lắp ghép giá rẻ với thiết kế độc đáo

Văn phòng làm việc

Ngoài chức năng làm nhà ở ra thì mẫu nhà lắp ghép này còn được ứng dụng làm văn phòng lắp ghép hiện đại. Với mẫu văn phòng lắp ghép có thiết kế độc đáo, mới mẻ này sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo, giúp mang đến những phút giây làm việc, sinh hoạt tuyệt vời.

Mẫu văn phòng Phước Thịnh Group thi công
Mẫu văn phòng Phước Thịnh Group thi công

Quán cà phê

Quán cà phê làm bằng nhà lắp ghép đang được xem là mô hình kinh doanh đang được đầu tư tại Việt Nam. Với những chủ đầu tư mới khởi nghiệp với số vốn khiêm tốn thì giải pháp làm nhà lắp ghép 100 triệu tuyệt vời giúp tiết kiệm và tạo ấn tượng giúp thu hút nhiều khách hàng.

Coffee shop
Coffee shop

Homestay nhà lắp ghép

Loại hình dịch vụ kinh doanh lưu trú đang nhận thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ hiện nay. Đầu tư xây dựng homestay lắp ghép chính là cách giúp cho chủ đầu tư thu hút được nhiều du khách. Ngoài việc tạo ra một không gian đẹp thì homestay lắp ghép sẽ tạo ra một không gian nghỉ ngơi ấn tượng và thoải mái cho khách hàng.

Homestay lắp ghép ấn tượng
Homestay lắp ghép ấn tượng

Nếu bạn đang lo lắng về mẫu nhà lắp ghép 100 triệu có khả thi hay không khi bạn đang có nguồn ngân sách hạn hẹp thì đây là bài viết cực kì hữu ích cho bạn ngay lúc này. Nếu bạn còn đang hoài nghi, lo lắng thì hãy nhanh tay liên hệ cho đơn vị Phước Thịnh Group để chúng tôi có thể tư vấn và báo giá cho bạn một cách chính xác về từng mẫu nhà lắp ghép mà bạn đang mong muốn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *