Xu hướng nhà lắp ghép cho homestay trong năm 2023

Nhà lắp ghép homestay thật ra cũng như bao mẫu nhà lắp ghép khác vì đều được tạo ra từ khung thép định hình chắc chắn, an toàn. Đây là mẫu nhà không còn mấy xa lạ đối với các nhà đầu tư dù mô hình này chỉ mới du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây nhưng giá trị của nó mang đến cho ngành du lịch ở nước ta vô cùng to lớn. Hãy cùng Phước Thịnh Group tìm hiểu tại sao những mẫu nhà lắp ghép cho homestay như thế này lại thu hút nhiều khách du lịch đến vậy nhé!

Nhà homestay là gì?
Nhà homestay là gì?

Nhà lắp ghép homestay là gì?

Nhà lắp ghép homestay hiện được xem là giải pháp giúp mang đến nhiều giá trị lợi ích cho nhà đầu tư. Mô hình nhà lắp ghép đem đến nhiều giá trị ý nghĩa cho ngành du lịch tại Việt và tạo ra một xu hướng du lịch trải nghiệm tuyệt vời cho giới trẻ. Vậy nên, đi đôi với những trải nghiệm này thì chẳng ai muốn phải ở trong những căn phòng sang trọng của khách sạn mà muốn được hòa mình với thiên nhiên trong những căn homestay độc đáo để tạo cho mình một cảm giác mới lạ so với trước đây.

Homestay là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ các dịch vụ lưu trú tại nhà của người dân địa phương, cho phép khách du lịch trải nghiệm và hòa mình vào đời sống của người dân địa phương. Nhà lắp ghép homestay thường được xây dựng ở các khu vực du lịch, để đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch và giúp tăng cường phát triển kinh tế địa phương.

Nhà lắp ghép cho homestay là một mô hình của nhà lắp ghép. Nhà lắp ghép được chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào mục đích sử dụng, vật liệu, số tầng… Vậy nên, homestay nhà lắp ghép chính là một mô hình nhà lắp ghép sử dụng để phục vụ cho mục đích thương mại.

Như những mẫu nhà lắp ghép ta thường hay nghe, nhà lắp ghép cho homestay là loại nhà được lắp ghép từ các bộ phận tách rời từ những vật liệu có sẵn và chỉ cần vận chuyển đến vị trí thi công rồi lắp ghép lại với nhau để tạo thành một ngôi nhà hoàn chỉnh. Nhà lắp ghép nào cũng đều cấn có những bộ phận chính sau: Phần móng, phần khung, phần mái, phần tường và hệ thống cửa.

Nhà lắp ghép mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời
Nhà lắp ghép mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời

Nhà lắp ghép homestay là một loại hình kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch, trong đó chủ nhà sử dụng các tấm vách lắp ghép, có thể tháo lắp và di chuyển được, để tạo ra các phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, nhà bếp, v.v. Những ngôi nhà lắp ghép này thường được xây dựng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Homestay là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ các dịch vụ lưu trú tại nhà của người dân địa phương, cho phép khách du lịch trải nghiệm và hòa mình vào đời sống của người dân địa phương. Nhà lắp ghép homestay thường được xây dựng ở các khu vực du lịch, để đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch và giúp tăng cường phát triển kinh tế địa phương.

Nhà lắp ghép homestay là một loại hình kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch. Những mẫu nhà homestay được thiết kế khá gần gũi với thiên nhiên và tiện lợi cho những du khách thích trải nghiệm. Mẫu nhà homestay tạo sự tiện lợi cho người sử dụng trong cách thiết kế gồm đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, nhà bếp… Những ngôi nhà lắp ghép nói chung và nhà lắp ghép homestay nói riêng thường được xây dựng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm khi làm nhà lắp ghép homestay

Sử dụng nhà lắp ghép làm homestay hiện nay đang trở thành xu hướng trong ngành dịch vụ du lịch lịch trải nghiệm hiện nay của giới trẻ. Mô hình homestay luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, vậy nên các chủ đầu tư cần nên nắm bắt được những xu hướng tâm lí của khách hàng đặc biệt là giới trẻ để làm mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng tại nước ta.

Những ưu điểm khi làm nhà lắp ghép homestay mà bạn cần biết là:

Nhà lắp ghép có tính di động cao
Nhà lắp ghép có tính di động cao

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Nhà lắp ghép thường có chi phí thấp hơn so với những công trình xây dựng cố định truyền thống, vì những mẫu nhà lắp ghép như thế này sử dụng vật liệu nhẹ có giá thành rẻ hơn và thời gian xây dựng nhanh hơn nên vừa tiết kiệm chi phí mua nguyên vật liệu vừa giảm thiểu chi phí thuê nhân công xây dựng trong nhiều ngày.

Dễ dàng vận chuyển và di chuyển

Điểm đặc biệt của mẫu nhà lắp ghép là có thể tháo lắp và di chuyển dễ dàng nếu cần thiết. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn chuyển homestay đến một vị trí khác hoặc nếu bạn muốn đóng cửa homestay trong một thời gian ngắn.

Tính linh hoạt

Vì nhà lắp ghép được lắp ráp từ nhiều phần khác nhau, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh homestay để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thêm hoặc bớt các phòng, tùy chỉnh màu sắc và trang trí để tạo ra không gian độc đáo và tiện lợi. Ngoài ra, homestay nhà lắp ghép cực kì tiện dụng bởi nó có thể lắp đặt ở mọi địa hình khác nhau, điều này phù hợp với những khu du lịch có địa hình hiểm trợ.

Độ bền tốt

Mẫu nhà homestay lắp ghép giúp khách hàng tận hưởng được những trải nghiệm thú vị so với việc lưu trú tại các căn phòng khách sạn sang trọng nhưng ngột ngạt
Mẫu nhà homestay lắp ghép giúp khách hàng tận hưởng được những trải nghiệm thú vị so với việc lưu trú tại các căn phòng khách sạn sang trọng nhưng ngột ngạt

Nhà lắp ghép cho homestay tuy sử dụng vật liệu nhẹ nhưng chất lượng của những căn nhà như thế này rất là tốt. Trong từng thiết kế luôn được bên thi công thiết kế, tính toán một cách kĩ càng và lựa chọn vật liệu làm nhà cũng phải đạt tiêu chuẩn tốt nhất nên độ bền của nhà lắp ghép khá cao không khác gì những mẫu nhà xây dựng truyền thống.

Tiết kiệm thời gian

Vệc lắp ráp và hoàn thiện homestay lắp ghép nhanh hơn so với xây dựng homestay hoàn chỉnh từ đầu, giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian để bắt đầu kinh doanh nhanh chóng hơn.

Các mẫu nhà lắp ghép homestay đẹp, độc đáo nhất hiện nay

Các mẫu nhà lắp ghép cho homestay được thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt. Để phù hợp với từng điều kiện địa hình tại vị trí du lịch, bên thi công sẽ bàn bạc với chủ đầu tư để tìm ra phương án thiết kế, lựa chọn loại vật liệu làm nhà phù hợp nhất, Vậy nên, những mẫu homestay lắp ghép đẹp hiện nay có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau.

Nhà vườn lắp ghép Homestay là một loại hình kinh doanh trong ngành du lịch được ưa chuộng gần đây. Đây là một loại homestay được thiết kế như một ngôi nhà vườn, được lắp ghép từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, bê tông cốt sợi… để tạo ra một không gian sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

Một số đặc điểm của nhà vườn lắp ghép Homestay:

  • Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách.
  • Sử dụng các vật liệu tự nhiên để giảm thiểu tác động đến môi trường.
  • Có không gian sân vườn, khu vực BBQ, bếp ngoài trời… để khách có thể tự do nấu ăn, tổ chức party hoặc hội họp gia đình bạn bè.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Nằm trong khu vực gần với các địa điểm du lịch, những điểm tham quan nổi tiếng, tiện lợi cho việc di chuyển.
Nhà lắp ghép đẹp nhất hiện nay
Nhà lắp ghép đẹp nhất hiện nay
Homestay lắp ghép gắn kết giữa con người và thiên nhiên
Homestay lắp ghép gắn kết giữa con người và thiên nhiên

Nhà vườn lắp ghép Homestay đang là một xu hướng mới của ngành du lịch, được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và giá cả phải chăng.

Mẫu homestay độc đáo giữa lòng hồ
Mẫu homestay độc đáo giữa lòng hồ

Ngoài mẫu nhà vườn lắp ghép đơn giản thì bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu homestay lắp ghép có thiết kế sáng tạo, mới mẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi vừa tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng trong căn nhà lắp ghép độc đáo, mới lạ vừa có thể kết nối với thiên nhiên xung quanh.

Mẫu homestay thiết kế cửa kính giúp tiếp nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên
Mẫu homestay thiết kế cửa kính giúp tiếp nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên

Báo giá nhà lắp ghép homestay

Chi phí xây nhà lắp ghép homestay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước của homestay, chất liệu xây dựng, thiết kế, trang trí nội thất, địa điểm xây dựng… Tuy nhiên, để đưa ra một số con số ước tính, thì chi phí xây dựng một homestay thấp hơn gấp 1/10 lần so với những mẫu nhà homestay truyền thống.

Nhà lắp ghép có giá thành rẻ gấp nhiều lần so với những mẫu nhà xây truyền thống
Nhà lắp ghép có giá thành rẻ gấp nhiều lần so với những mẫu nhà xây truyền thống

Từ những thông tin tuyệt vời về nhà lắp ghép cho homestay chúng tôi kể ở trên, Hi vọng sẽ giúp bạn thấy được đây chính là một giải pháp xây dựng cực kì phù hợp trong thời đại ngày nay. Nếu như có nhu cầu muốn xây dựng homestay lắp ghép thì hãy lựa chọn đơn vị đủ năng lực để thực hiện mô hình này. Nhà lắp ghép Phước Thịnh Group luôn là một cái tên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn hợp tác, thi công những mẫu nhà lắp ghép từ đơn giản đến phức tạp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một căn nhà lắp ghép homestay độc đáo và bền lâu.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *