Văn phòng lắp ghép – Không gian làm việc độc đáo và tiết kiệm trong năm 2023

Văn phòng lắp ghép dường như là cụm từ nghe vừa lạ vừa quen đối với nhiều người. Văn phòng thì ai cũng biết đây là không gian để con người làm việc, sinh hoạt, gặp gỡ đối tác khách hàng. Thế còn văn phòng lắp ghép là gì? Tại sao mô hình văn phòng này lại được dự đoán trở thành xu hướng của ngành xây dựng trong năm 2023. Hãy cùng Phước Thịnh tìm hiểu qua bài viết sau.

Tại sao nên làm văn phòng lắp ghép?

Văn phòng lắp ghép cũng giống như những mẫu nhà lắp ghép đang “hot” trên thị trường nhà ở hiện nay. Nhưng xét về chức năng thì đơn nhiên văn phòng lắp ghép sẽ dùng với mục đích khác chứ so với nhà lắp ghép. Mẫu nhà văn phòng lắp ghép dường như là một trong những giải pháp tốt nhất cho nhiều doanh nghiệp đang trong quá trình khôi phục nền kinh tế do ảnh hưởng của dịch Covid 19 trong thời gian qua.

Văn phòng lắp ghép - Xu hướng xây dựng trong năm 2023
Văn phòng lắp ghép – Xu hướng xây dựng trong năm 2023

Khi thị trường bất động sản ngày càng biến động khiến cho ngành xây dựng bị ảnh hưởng nặng nề. Kéo theo giá cả vật liệu xây dựng cũng từ đó tăng lên khiến cho nhiều chủ đầu tư muốn thuê văn phòng đã khó mà muốn xây văn phòng làm việc càng khó hơn. Vậy nên, giải pháp phù hợp nhất chính là làm xây văn phòng lắp ghép vừa tiết kiệm, vừa tạo một không gian làm việc mới lạ, hiện đại.

Văn phòng chính là bộ mặt của cả doanh nghiệp, vì đây là nơi giúp đối tác, khách hàng có thể nhìn vào nhận thấy ngay sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó. Và nếu như chủ đầu tư lựa chọn làm văn phòng lắp ghép thì càng thể hiện rõ hơn doanh nghiệp đó có tầm nhìn xa và biết nắm bắt xu hướng của thời đại. Mẫu nhà văn phòng lắp ghép hiện nay có nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau nên tùy vào khả năng tài chính, số lượng nhân viên, mặt bằng diện tích mà chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng lựa chọn được một mẫu văn phòng theo đúng nguyện vọng của mình.

Thế nào là văn phòng lắp ghép?

Văn phòng lắp ghép - Mang đến không gian làm việc thoải mái cho con người
Văn phòng lắp ghép – Mang đến không gian làm việc thoải mái cho con người

Mẫu văn phòng lắp ghép có kết cấu không khác gì những mẫu nhà lắp ghép trên thế giới và Việt Nam hiện nay. Như chúng ta biết rằng, nhà lắp ghép là mô hình nhà được tạo ra từ những liên kết bu lông, lắp ghép từng bộ phận chi tiết của ngôi nhà lại với nhau để tạo nên một mẫu nhà hoàn chỉnh. Với sự tiện lợi, hiện đại cùng chi phí rẻ nên nhà lắp ghép luôn được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và từ đây thay vì ứng dụng làm không gian sống thì nhiều người đã biến tấu trở thành một văn phòng làm việc độc đáo, hiện đại.

Trong tương lai nếu quy mô hoạt động, tính chất yêu cầu công việc, số lượng nhân viên có sự thay đổi… thì chủ doanh nghiệp có dễ dàng yêu cầu đơn vị thi công đến nâng cấp mở rộng không gian văn phòng làm việc, để tạo sự thoải mái trong quá trình làm việc của nhân viên và có không gian để sinh hoạt nghỉ ngơi.

Kiểu văn phòng lắp ghép do Phước Thịnh Group thi công
Kiểu văn phòng lắp ghép do Phước Thịnh Group thi công

Mô hình văn phòng lắp ghép là một trong những mô hình không gian làm việc hiện đại bậc nhất hiện nay. Kiểu mô hình này là một trong những xu hướng mới lạ trong ngành kiến trúc xây dựng hiện nay. Đây là một trong những cách giúp cho chủ doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí xây dựng và rút ngắn thời gian thi công, giúp đáp ứng nhanh nơi để làm việc cho nhân viên.

Đâu là vật liệu làm văn phòng lắp ghép được lựa chọn nhiều tại nhất Việt Nam

Vật liệu làm văn phòng lắp ghép nói riêng và nhà lắp ghép nói chung là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người khi có ý định xây dựng mô hình nhà như thế này. Vì trước đây, mẫu nhà lắp ghép luôn được biết là những mẫu nhà làm bằng tôn tạm bợ, không đảm bảo an toàn cho người ở.

Nhưng đó là trước đây, còn hiện nay với nền khoa học kỹ thuật phát triển, công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng thân thân thiện càng được chú trọng. Trong đó, panel cách nhiệt chính là một trong những vật liệu chọn làm nhà – văn phòng lắp ghép hàng đầu hiện nay.

Panel cách nhiệt là gì
Panel cách nhiệt là gì

Những tấm panel cách nhiệt đang dần thay thế cho những vật liệu xây dựng truyền thống như xi mắng, đá, cát… đầy tốn kém, ô nhiễm môi trường. Vậy nên, sử dụng panel chính là một giải pháp hiệu quả và phù hợp điều kiện tại nước ta. Tuy nhiên, panel cách nhiệt cũng có nhiều loại với tính ứng dụng và mức giá khác nhau thì chủ doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn loại panel phù hợp để làm văn phòng.

3 Loại panel cách nhiệt phổ biến nhất hiện nay:

  • Tấm panel cách nhiệt EPS: Panel EPS là một loại tôn cách nhiệt vượt trội nhất ngày nay được khá nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Tấm panel PU: Đây là một trong những loại xốp cách nhiệt có giá thành cao nhất trong 3 loại panel cách nhiệt hiện nay và theo đó chất lượng luôn vượt trội hơn hẳn.
  • Tấm panel cách nhiệt bông thủy tinh: Đây là một trong những vật liệu được ứng dụng nhiều nhất trong các công trình dân dụng hiện nay tại Việt Nam, đặc biệt trong xây dựng văn phòng lắp ghép và nhà lắp ghép.
Những tấm panel cách nhiệt chống cháy là vật liệu được nhiều chủ thầu lựa chọn hàng đầu
Những tấm panel cách nhiệt chống cháy là vật liệu được nhiều chủ thầu lựa chọn hàng đầu

Văn phòng lắp ghép bằng những tấm panel cách nhiệt, cách âm, chống cháy an toàn, trường tồn theo thời gian chính là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn khi có nhu cầu muốn xây dựng văn phòng lắp ghép bằng panel cách nhiệt chất lượng nhất hiện nay.

Ưu điểm khi làm văn phòng lắp ghép

Mẫu văn phòng lắp ghép luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất nên so sánh về độ chỉn chu, giá thành, tính ứng dụng… thì hoàn toàn vượt trội hơn hẳn những mẫu văn phòng từ những nền gạch, xi măng đầy ẩm mốc, ngột ngạt trước đây. Hãy cùng khám phá những tính ưu việt mà văn phòng lắp ghép do đơn vị Phước Thịnh Group xây dựng mang lại nhé!

  • Mẫu văn phòng lắp ghép panel được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tất cả vật liệu được đầu tư, lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ chắc chắn, bền vững an toàn khi sử dụng.
  • Diện tích có thể điều chỉnh theo nhu cầu khi doanh nghiệp muốn mở rộng không gian làm việc.
  • Hệ thống cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt do sử dụng vật liệu panel chất lượng, bền bỉ.
  • Điểm đặc biệt nhất của những mẫu nhà và văn phòng lắp ghép hơn hẳn những mẫu nhà bằng xi măng cốt thép chính là dễ dàng lắp đặt, tháo dời vô cùng dễ dàng và có thể tái sử dụng lại khi có nhu cầu.

Những câu hỏi thường gặp khi làm văn phòng lắp ghép

Văn phòng lắp ghép được làm từ những vật liệu nhẹ bằng panel có nhiều ưu điểm ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng và lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau. Tại Việt Nam, xây dựng nhà lắp ghép và văn phòng lắp ghép không chỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian thì công, chi phí xây dựng mà còn đảm bảo về độ an toàn, chất lượng, thẩm mỹ mà mô hình này mang lại cho con người. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp khi làm văn phòng lắp ghép.

Văn phòng lắp ghép có nóng không?

  • Các mẫu văn phòng lắp ghép và mẫu nhà lắp ghép sử dụng những vật liệu với công nghệ sản xuất tiên tiến giúp chống nóng cực kì hiệu quả.

Văn phòng lắp ghép xây có nhanh không?

  • Tất cả các vật liệu làm văn phòng lắp ghép đều được sản xuất sẵn nên khi khách hàng yêu cầu thì bên đơn vị thi công chỉ cần vận chuyển đến vị trí rồi lắp đặt hoàn chỉnh.

Văn phòng lắp ghép có bền không?

  • Văn phòng lắp ghép làm từ vật liệu cao cấp, đạt chất lượng cao, độ bền và trường tồn theo thời gian. Tuổi thọ lên đến hơn 20 năm.

Các mẫu văn phòng lắp ghép đẹp, hiện đại nhất hiện nay

Các mẫu văn phòng lắp ghép đẹp có nhiều đặc điểm nổi trội là phương án cho các chủ doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, diện tích mặt bằng, rút ngắn thời gian thi công. Mẫu văn phòng lắp ghép đẹp, hiện đại hứa hẹn là một trong những công trình kiến trúc thi công được ưa chuộng trong năm 2023.

Hãy cùng khám phá những mẫu văn phòng hot nhất hiện nay nhé!

Mẫu văn phòng lắp ghép hiện đại
Mẫu văn phòng lắp ghép hiện đại
Văn phòng lắp ghép hiện đại
Văn phòng lắp ghép hiện đại
Văn phòng lắp ghép đơn giản phù hợp cho không gian quy mô hoạt động nhỏ
Văn phòng lắp ghép đơn giản phù hợp cho không gian quy mô hoạt động nhỏ
Văn phòng lắp ghép dạng chữ U độc đáo
Văn phòng lắp ghép dạng chữ U độc đáo
Mẫu văn phòng lắp ghép  panel có cửa kính trong suốt tạo sự hiện đại, sang trọng
Mẫu văn phòng lắp ghép panel có cửa kính trong suốt tạo sự hiện đại, sang trọng

Những mẫu văn phòng lắp ghép giá rẻ đang trở thành mô hình văn phòng được nhiều doanh nghiệp hướng đến trong tương lai. Bởi tính ưu việt mà mẫu văn phòng này mang lại và đặc biệt phù hợp với điều kiện tình hình kinh tế của các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Là giải pháp giải quyết tình trạng xây nhà trên đất nông nghiệp hiện nay tại nước ta.

Qua bài viết trên, bạn có thể thấy được tầm quan trọng và những lợi ích tuyệt vời mà mẫu văn phòng lắp ghép mang lại. Nhiều người hứa hẹn trong 2023, kiểu văn phòng lắp ghép sẽ dần thay thế cho những mẫu văn phòng xi măng truyền thống trước đây. Nếu như bạn có mong muốn xây nhà hay văn phòng lắp ghép giá rẻ, tiện lợi thì hãy liên hệ ngay cho Phước Thịnh Group để nhanh chóng có được mẫu nhà ưng ý, nơi làm việc lý tưởng cho mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *