Tìm hiểu về dịch vụ xây nhà container trọn gói giá rẻ tại Việt Nam năm 2022

Nhà container là mô hình không gian nhà ở đang dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng ngày nay. Không phải kiểu mô hình nhà ở này mới ra đời tại Việt Nam mà nó đã xuất hiện khá phổ biến tại các quốc gia như Mỹ, Anh, Canada… Dịch vụ xây nhà container trọn gói giá rẻ tại Việt Nam được nhiều người quan tâm.

Xây dựng nhà container
Xây dựng nhà container trọn gói chính là giải pháp hiệu quả tiết kiệm chi phí cho gia đình mà còn sở hữu 1 căn nhà đẹp, đầy tiện nghi

Thế nào là xây nhà container trọn gói?

Xây nhà container trọn gói chính là ngành dịch vụ hot nhất hiện nay khi xu hướng làm nhà bằng container đang lên ngôi. Với những người có thu nhập thấp hay các cặp vợ chồng trẻ mới cưới muốn dành dụm tiền để chuẩn bị cho các dự án phát triển trong tương lai thì việc chọn xây nhà bằng container là một trong những giải pháp hiệu quả nhất trong việc tiết kiệm chi phí.

Với sự phát triển của xã hội nhu cầu nhà ở của con người càng trở nên quan trọng. Số nhà cao tầng với những bức tường ẩm mùi mọc lên ngày càng nhiều gây cảm giác ngột ngạt, khó thở. Cho nên việc nhiều người muốn tìm đến các thiết kế nhà container trọn gói là điều không còn quá xa lạ.

Xây nhà container trọn gói là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình đang có ý định muốn làm nhà nhưng ngân sách gia đình bị hạn chế. Ngoài ra với sự đa dạng về mẫu mã cũng như tính hiện đại tiện lợi của mình, mẫu nhà này cũng được nhiều giới thượng lưu yêu thích.

Xây dựng nhà container trọn gói giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình mà còn sở hữu 1 căn nhà đẹp, đầy tiện nghi

Việc xây nhà không móng bằng thùng container như thế này còn là một cách giúp cho những người đang gặp vấn đề về mặt bằng đất để xây nhà container không gặp sai phạm theo quy định của luật xây dựng mà Nhà nước ban hành. Đây cũng chính là một điểm cộng của mẫu nhà tiền chế container đang làm mưa làm gió tại VIệt Nam hiện nay.

Tại sao nên chọn xây nhà container trọn gói thay vì xây nhà truyền thống?

Nhà container chính là mẫu nhà được làm từ những thùng container nhìn tưởng như vô dụng nhưng dưới bàn tay tỉ mĩ cùng bộ óc sáng tạo của các kĩ sư đã tạo nên một căn nhà hoàn hảo đầy tiện lợi. Với điểm đặc biệt là mẫu nhà xây không cần đóng móng nên có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi bằng xe chuyên dụng hay có thể gắn thêm bánh xe.

Xây nhà container trọn gói đẹp hiện nay được nhiều đơn vị thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thướt đa dạng khác nhau. Nếu như khách hàng muốn yêu cầu thiết kế theo đúng ý mình hay để phục vụ cho mục đích kinh doanh thì bên đơn vị thi công sẽ đáp ứng đúng như mong muốn của khách hàng. Vậy nên, việc xây nhà container trọn gói đẹp luôn phong phú về mẫu mã không sợ bị đụng hàng so với mẫu nhà truyền thống.

Xây nhà container trọn gói
Mẫu nhà container đẹp nhất trên thế giới với không gian mở giúp con người cảm thấy thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi

Nếu như bạn phải mắc một số tiền lớn để mua các vật liệu xi măng, gạch, cát, đá… đầy tốn kém và có hại cho môi trường, rồi mất một thời gian ít nhất 3 tháng và phải chi thêm tiền trả cho nhân công lao động thì mới có thể được sống trong căn nhà hoàn chỉnh. Nhưng với việc xây nhà container trọn gói thì giúp tiết kiệm cho gia đình bạn từ 30 – 50% chi phí so với mẫu nhà truyền thống.

Chi phí để xây nhà container trọn gói là bao nhiêu?

Giá xây nhà container trọn gói cũng chỉ dao động ở mức tầm khoảng 80 triệu đổ lại thì bạn đã có ngay 1 ngôi nhà container hiện đại, đầy đủ tiện nghi và giá rẻ không khác một căn nhà phố hiện đại. Một ngôi nhà truyền thống được thi công phải tốn nhiều tiền mua vật liệu, thời gian thi công trong nhiều tháng chưa kể đến thời tiết gián đoạn đến việc thi công. Còn khi xây nhà container trọn gói giá rẻ thì mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Như chúng ta đã biết, cả thế giới đang sống trong giai đoạn dịch bệnh hết sức phức tạp làm cho thị trường ngày càng biến động liên tục. Giá nhà container cũng có lúc tăng và cũng có lúc giảm. Nhưng dù tăng thì giá nhà làm từ container vẫn ở mức rẻ hơn so với những mẫu nhà truyền thống. Tùy vào giá cả vật liệu để thi công trên thị trường và cũng như theo yêu cầu của bên khách hàng đòi hỏi loại vật liệu cao cấp hay bình dân thì sẽ quyết định được mức giá là bao nhiêu.

Vậy nên, có thể lấy bảng giá xây nhà container trọn gói Phước Thịnh Group. Với mức giá cơ bản này giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo biết tầm giá của các mẫu nhà container là bao nhiêu để phù hợp với khả năng của mình. Một trong những gợi ý giúp bạn khỏi phải đau đầu trong việc lựa chọn đơn vị thi công đó chính là Công ty Phước Thịnh Group.

Sản phẩm Giá Ghi chú
Nhà container NC13 (3×6) 4.000.000 đ Không WC
Nhà container NC14 (4×6) 4.200.000 đ Không WC
Nhà container NC15 (3×6) 5.000.000 đ Có WC
Nhà container NC16 (4×6) 4.800.000 đ Có WC
Nhà container NC23 (6×6) 4.500.000 đ
Nhà container NC24 (8×6) 4.300.000 đ
Nhà container NC25 (8×6) 4.500.000 đ
Nhà container NC33 4.000.000 đ
Nhà container NC34 4.400.000 đ
Nhà container NC43 4.200.000 đ
Nhà container 20, 40, 60 feet tầm 30-40Tr
Nhà container lắp ghép, chồng tầng Tầm 50-80Tr

Ưu điểm của xây nhà container trọn gói

Nhà container là một giải pháp sáng tạo được lựa chọn là một trong những mẫu thiết kế không gian sống độc đáo nhất trong những năm gần đây. Ngoài việc dùng những thùng container làm nhà ở thì còn phục vụ cho các mục đích như làm khách sạn, nhà nghỉ, homestay, quán coffee…

Những đặc điểm ưu việt chỉ có duy nhất khi xây nhà container trọn gói giá rẻ:

  • Chi phí bỏ ra chỉ bằng một nửa hoặc ít hơn rất nhiều so với mẫu nhà bê tông cốt thép.
  • Thời gian thi công rút ngắn, vỏn vẹn chỉ trong vòng 1 – 2 tuần là đã hoàn thành căn nhà.
  • Xây nhà container không móng thì không cần phải xin giấy phép xây dựng.
  • Mẫu nhà hiện đại đang trở thành xu hướng và thay thế dần cho các mẫu nhà truyền thống lỗi thời.

Các mẫu nhà container đẹp nhất thế giới được xây dựng tại Việt Nam hiện nay

Thiết kế nhà container là một trong những giải pháp mang tính hiệu quả nhất trong thực trạng ngày nay khi tất cả các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường ngày càng tăng lên chống mặt. Do nhu cầu xây nhà container đang được thịnh hành nên ngày nay có nhiều mẫu nhà container đẹp được xây dựng. Hãy cùng xem qua một vài mẫu nhà container đẹp nhất thế giới nhé!

Mẫu nhà container 2 tầng
Mẫu nhà container 2 tầng luôn là sự lựa chọn của hầu hết các hộ gia đình bởi tính tiện nghi, sang trọng của mình
Nhà container 2 tầng
Mẫu nhà container 2 tầng luôn là sự lựa chọn của hầu hết các hộ gia đình
Mẫu nhà nghỉ container
Mô hình nhà nghỉ container đang được nhiều chủ đầu tư xây dựng để thu hút khách du lịch nhằm tăng lợi nhuận
Mẫu nhà container gác lửng
Mẫu nhà container gác lửng luôn thích hợp dùng làm những quán cà phê chill
Mẫu nhà container chất lượng giá rẻ năm 2022
Mẫu nhà container chất lượng giá rẻ năm 2022

Tóm lại, xu hướng xây nhà container trọn gói đang là cơn sốt trong thị trường nhà ở không chỉ tại Việt Nam mà toàn thế giới hiện nay. Vậy nên, khi có ý định xây nhà thì không cần ngần ngại về giá cả cũng như mẫu mã, vì có nhiều đơn vị thi công nhà container sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *