Nhà tiền chế container giá rẻ – Giải pháp hiệu quả cho vấn đề nhà, đất

Hiện nay vấn đề nhà – đất luôn là một trong những vấn đề hot nhất. Với tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp khiến cho kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề, thị trường bất động sản chính là một trong những số đó. Với sự biến động mạnh mẽ, giá nhà đất tăng lên khiến cho nhiều người dân vô cùng lo lắng để tìm nơi ăn chốn ở để tập trung làm việc. Vậy nên, xây nhà tiền chế container giá rẻ chính là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này.

Nhà tiền chế bằng container là giải pháp hiệu quả cho những hộ gia đình không có điều kiện mua nhà, đất
Nhà tiền chế bằng container là giải pháp hiệu quả cho những hộ gia đình không có điều kiện mua nhà, đất

Thế nào là nhà tiền chế container?

Nhà tiền chế container cũng như bao mẫu nhà tiền chế khác, đây là kiểu nhà được xây nên từ những vật liệu đơn giản với thời gian thi công cực kì nhanh chóng và đặc biệt là chi phí để hoàn thiện ngôi nhà rẻ nhiều lần so với việc phải xây dựng một ngôi nhà theo lối truyền thống tốn kém khác. Nhà tiền chế vì có đặc điểm không cần đào móng nên thường phải làm bằng những tấm thép kiên cố. Các kỹ sư sẽ thiết kế và gia công các chi tiết phụ kiện cấu thành rồi sau đó bắt tay vào thi công tại chỗ.

Nhà tiền chế container là một kiểu nhà tiền chế được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính tiện dụng, chi phí rẻ phù hợp với nhiều hộ gia đình không có điều kiện mua nhà, mua đất mà chỉ đủ kha năng để thuê đất ở trong khoảng thời gian ngắn. Mẫu nhà tiền chế bằng container này là kiểu nhà được tận dụng từ những thùng container cũ tái chế lại thành một mẫu nhà tiền chế nhỏ gọn, giá rẻ. Và quan trọng hơn hết là những ngôi nhà này không cần phải đào móng để xây lên một cách cầu kì, khá thích hợp cho những nhà ở tạm thời khi chưa có giấy tờ pháp lý về quyền sở hữu tại khu đất đó.

Bên đơn vị thi công sẽ mua lại những thùng container không còn dùng tới, đem về được đội ngũ kỹ sư có tay nghề sẽ tân trang, gia công những container khô cứng này thành những ngôi nhà tiền chế container nhỏ gọn, tiện nghi và giá rẻ cho con người. Việc tận dụng những mẫu thùng container không còn dùng đến như thế này đang là việc làm góp phần trong việc giảm thiểu tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu, tránh hao phí nguồn tài nguyên của thiên nhiên, tiết kiệm chi phí cho con người.

Nhà tiền chế bằng container hiện nay đang là loại nhà ở khá phổ biến tại các nước trên thế giới, nên không mấy ngạc nhiên khi bắt gặp những ngôi nhà này trên phim ảnh. Còn tại Việt Nam thì nhà tiền chế container này là tuy mơi mà cũ. Mới ở đây là ngày xưa đa số mấy ngôi nhà xây tạm thế này thường làm bằng gỗ, hay bằng tôn nên độ an toàn không thể đảm bảo được. Còn nói về mới là nhà tiền chế này làm từ thùng container có khung thép chắc chắn nên đảm bảo được độ an toàn cho người ở và mang lại nhiều tiện ích như ngôi nhà truyền thống.

Nhà tiền chế bằng container đẹp, giá rẻ tiện lợi trong năm 2022
Nhà tiền chế bằng container đẹp, giá rẻ tiện lợi trong năm 2022

Thực trạng “nhà lụi” tại Việt Nam

Hiện nay, vẫn còn nhiều vụ việc cưỡng chế nhà ở xảy ra do sự cố chấp, thiếu hiểu biết của người dân về luật đất đai nên tình trạng “nhà lụi” mọc lên như nấm trên nhiều khu đất bỏ hoang tưởng như không chủ. Khi nói đến “đất ở” ai cũng đều hiểu là đất dùng để con người ở. Nhưng nếu xét theo quy định của Pháp luật thì việc hiểu sao cho đúng khái niệm “đất ở” còn cần phải tìm hiểu lại để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có như các vụ việc cưỡng chế những căn nhà xây dựng trái phép không có giấy tờ pháp lý.

Những trường hợp xây “nhà lụi” như thế này xuất phát từ việc thiếu hiểu biết về Luật đất đai mà Nhà nước ban hành của người dân. Việc không đủ khả năng tài chính để mua đất nên việc nhận vơ đất của người khác làm đất của mình để xây những ngôi nhà lụi như thế này thì sau này đều sẽ gặp những rắc rối gây tổn thất về của cũng như danh dự. Để tránh những trường hợp tổn thất nặng nề cũng như không có nơi để sống thì liệu pháp xây nhà tiền chế bằng container đang được là giải pháp thông minh

Nếu như biết về loại nhà này sớm hơn thì những chủ “ngôi nhà lụi” sẽ không phải chịu tổn thất nặng nề khi bị chính quyền yêu cầu tháo gỡ nhà ở của chính mình. Vậy nên, việc xây nhà không móng bằng thùng container cũ chính là cách giúp cho những người đang thuê đất trong khoảng thời gian ngắn có được một nơi sinh sống danh chính môn thuận cũng như nếu muốn chuyển đến địa điểm khác thì có thể dễ dàng di chuyển ngôi nhà container này đến địa điểm mới.

Ưu điểm đặc biệt của nhà container dễ dàng di chuyển
Ưu điểm đặc biệt của nhà container dễ dàng di chuyển

Tại sao nhà tiền chế bằng container lại trở thành xu hướng nhà ở?

Nhà tiền chế nhỏ đẹp, giá rẻ bằng thùng container hiện nay đang là sự ưu tiên đầu tiên trong việc thi công không gian sống tại Việt Nam. Bởi mẫu nhà tiền chế container này có nhiều tính ưu việt nên không khỏi phải ngạc nhiên khi nó xuất hiện khá nhiều đặc biệt tại các khu du lịch, homestay. Hãy cùng khám phá những ưu điểm sau nhé!

  • Giá thành rẻ: Chi phí làm nhà rẻ hơn so với một ngôi nhà thông thường nên tiếp kiệm cho gia chủ một khoản tài chính không hề nhỏ.
  • Thiết kế đầy đủ tiện nghi và tính thẩm mỹ cao: Nhà container được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tất cả vật liệu được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn, bền vững an toàn khi sử dụng.
  • Thiết kế theo yêu cầu: Quý khách có thể lựa chọn ngôi nhà với đầy đủ thiết bị và nội thất hoặc chỉ ngôi nhà thô về quý khách tự trang bị theo ý mình.
  • Thuận tiện: Điểm đặc biệt nhất là ngôi nhà lắp ghép dễ dàng tháo lắp rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.
Ưu điểm đặc biệt của nhà container là giá trị thẩm mỹ cao, tiện lợi và giá thành rẻ
Ưu điểm đặc biệt của nhà container là giá trị thẩm mỹ cao, tiện lợi và giá thành rẻ

Nhà tiền chế bằng container hiện nay ngày một phổ biến và chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Điều này làm cho các đơn vị thi công, sản xuất mẫu nhà container đẹp này ngày càng đề cao hơn về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Với nhiều mẫu mã khác nhau thì các giá nhà tiền chế container có mức giá khác nhau.

Bảng giá nhà tiền chế container của đơn vị Phước Thịnh Group

Kích Thướt Nhà Container

Giá Nhà Ghi chú
Nhà container NC13 (3×6) 4.000.000 VNĐ Không WC
Nhà container NC14 (4×6) 4.200.000 VNĐ Không WC
Nhà container NC15 (3×6) 5.000.000 VNĐ Có WC
Nhà container NC16 (4×6) 4.800.000 VNĐ Có WC
Nhà container NC23 (6×6) 4.500.000 VNĐ Có 1 phòng ngủ
Nhà container NC24 (8×6) 4.000.000 VNĐ Có 1 phòng ngủ
Nhà container NC25 (8×6) 4.500.000 VNĐ Có 2 phòng ngủ
Nhà container NC33 4.400.000 VNĐ
Nhà container NC34 4.200.000 VNĐ
Nhà container NC43 4.300.000 VNĐ
Nhà container 20, 40, 60 feet Tầm 30 – 50 Triệu
Nhà container lắp ghép, chồng tầng Tầm 50 – 80 Triệu

Xây nhà tiền chế container giá rẻ, tiện lợi chính là một trong những giải pháp hiệu quả nhất vừa tạo một không gian sống mới lạ, tiện nghi vừa giúp gia chủ tránh khỏi những rắc rối không đáng có liên quan đến đất đai. Nhà tiền chế container Phước Thịnh chính là đơn vị đưa ra giải pháp tốt nhất trong thi công nhà tiền chế cho quý khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *