Giá thi công nhà container tại Long An năm 2022

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội, nhu cầu có được chỗ ăn, chỗ ở của con người cũng được xem là điều cần thiết. Long An được biết là tỉnh ráp gianh giữa TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Tây nên cũng khá tìm năng về phát triển kinh tế trong tương lai. Tuy nhiên vẫn mức sống của người dân ở đây vẫn thấp nên việc có được căn nhà hoàn chỉnh trong thời buổi ngày nay rất khó. Vậy nên giải pháp dùng container làm nhà ở đang được quan tâm. Vậy hãy cùng khám phá và tìm hiểu Giá thi công nhà container tại Long An trong năm 2022 nhé!

Mẫu nhà container tại Long An giá rẻ năm 2022
Mẫu nhà container tại Long An giá rẻ năm 2022

Giải pháp làm nhà container tại Long An đang được quan tâm

Nhà container tại Long An là một trong những giải pháp tốt nhất đối với những hộ dân có thu nhập thấp. Nhà container chính là loại nhà được làm từ những thùng container cũ được tái sử dụng lại như mới. Với bàn tay điêu luyện của các kiến trúc sư đã hô biến những chiếc thùng container thô sơ, cồng kềnh đáng sợ này trở thành một vật dụng quan trọng để làm nhà ở cho con người.

Nhà container là thiết kế mang tính đột phá phù hợp với hoàn cảnh xã hội ngày nay khi nền kinh tế đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh chưa có dấu hiệu dừng lại. Điều này làm cho kiểu nhà container trở thành xu hướng và được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi tiến hành thi công nhà ở. Đặc biệt với xã hội bây giờ, khi con người muốn rời bỏ những ngôi nhà cao tầng sang chảnh hay giữa phố thị tấp nập để tìm đến một không gian trong lành, cùng hòa mình với thiên nhiên, cây xanh bóng mát… thì nhà container tại Long An chính là một lựa chọn thông minh.

Những ngôi nhà container tại Long An ngoài việc là giải pháp cho người thu nhập thấp thì mẫu nhà này cũng rất thích hợp để các chủ đầu tư lĩnh vực kinh doanh dịch vụ như cho thuê nhà container, nhà nghỉ container, cà phê container…giúp kiếm được nguồn lợi nhuận lớn với chi phí thi công cực kỳ rẻ. Khi thị trường vật giá leo thang thì giá vật tư xây dựng còn tăng không điểm dùng thì việc chọn làm nhà bằng xi măng cốt thép chỉ phù hợp với gia đình có điều kiện. Nhưng nhược điểm của mẫu nhà này là thời gian thi công mất vài tháng, hao tốn tiền công và chi phí.

Ngôi nhà container tại Long An thiết kế đơn giản, tiện lợi và giá rẻ
Ngôi nhà container tại Long An thiết kế đơn giản, tiện lợi và giá rẻ

Với địa hình đất đai tại miền Tây chung và Long An nói riêng, thì đất ở đây cũng thường xuyên bị nhiễm mặn và hay bị ngập úng mỗi khi tới mùa nước lũ. Vậy nên mô hình Xây nhà không móng bằng thùng container cũ chính là một trong những giải pháp tại khu vực này. Vì ưu điểm của kiểu nhà container tại Long An có tính di dộng cao nên có thể di dời đến một vị trí khác theo mong muốn.

Nhà container Long An là giải pháp hiệu quả cho những hộ gia đình không có điều kiện về tài chính cũng như điều kiện để mua đất khi thị trường bất động sản ngày càng tăng lên. Thay vì làm nhà truyền thống tốn kém mỗi năm đều phải chịu ảnh hưởng của mùa nước lũ và đất nhiễm mặn nhiều lần có thể gây tình trạng sụp lún nhà, nứt nẻ… Còn khi làm nhà bằng container họ có thể dễ dàng di chuyển chúng đến một địa điểm khác.

Về khái niệm nhà container chính là một mẫu nhà được làm từ những thùng container cũ. Tuy là những chiếc thùng cũ nhưng khi được mua lại sẽ được các đội ngũ nhân viên tân trang, tháo lắp chúng nếu nhìn qua không nghĩ chúng là đồ cũ. Những chiếc thùng có dạng hình hộp chữ nhật, hình vuông qua sự sáng tạo của các kiến trúc sư có trình độ đã tạo nên một căn nhà containner đẹp, tiện lợi nhất tại Long An.

Báo giá thi công nhà container tại Long An

Tâm lí của khách hàng đặc biệt tại các vùng quê như Long An thì người ta sẽ quan tâm đến giá đầu tiên rồi mới đến chất lượng. Với việc xây cất nhà thì không phải chuyện để dễ dàng đưa ra quyết định vì nếu xây một ngôi nhà kém chất lượng khiến gia chủ gặp nhiều rắc rối như bị dột… hoặc ảnh hưởng đến tính mạng. Phước Thịnh Group chính là một đơn vị chuyên thi công thiết kế những mẫu nhà container với mẫu mã mới lạ nhất nếu như bạn đang muốn thay đổi không gian mới.

Ưu điểm đặc biệt của nhà container dễ dàng di chuyển phù hợp với địa hình Long An
Ưu điểm đặc biệt của nhà container dễ dàng di chuyển phù hợp với địa hình Long An

Nếu lựa chọn xây ngôi nhà container tại Long An thì đây cũng là một sự lựa chọn thông minh. Với những ưu điểm và tính năng nổi bật, thì ta có thể biết được nhà container của bên Phước Thịnh đang là một loại hình thiết kế không gian mới và giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thay vì xây dựng một căn nhà truyền thống. Tất cả những lo lắng của quý khách đều được Phước Thịnh Group đáp ứng ngay lập tức. Báo giá thi công nhà container tại Long An năm 2022 của Phước Thịnh luôn có một mức giá rẻ nhất so với các đơn vị thi công khác trên thị trường nhà container khu vực phía Nam.

Bảng giá thi công nhà container tại Long An năm 2022 của bên đơn vị Phước Thịnh Group 

Kích Thướt Nhà Container ở

Cần Thơ 

Giá Nhà

Ghi chú

Nhà container NC13 (3×6)

4.000.000 VNĐ

Không WC
Nhà container NC14 (4×6)

4.200.000 VNĐ

Không WC

Nhà container NC15 (3×6)

5.000.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC16 (4×6)

4.800.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC23 (6×6)

4.500.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC24 (8×6)

4.300.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC25 (8×6)

4.500.000 VNĐ

Có 2 phòng ngủ

Nhà container NC33

4.400.000 VNĐ

Nhà container NC34

4.200.000 VNĐ

Nhà container NC43

4.300.000 VNĐ

Nhà container 20, 40, 60 feet

Tầm 30 – 50 Triệu

Nhà container lắp ghép, chồng tầng Tầm 50 – 80 Triệu

Với lợi thế đất đai khá là rộng lớn nên quá trình vận chuyển vật liệu cũng như quá trình thi công sẽ không gặp nhiều khó khăn nên thời gian hoàn thành sẽ nhanh hơn. Việc làm nhà container tại Long An và các tỉnh thành khác sẽ giúp tiết kiệm cho bạn đến 60% khoản tiền thay vì làm nhà bằng xi măng bê tông đầy tốn kém.

Ngày nay nhà container được ứng dụng thi công khá rộng rãi hầu khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Một vài ví dụ điển hình như nhà container tại Long An, nhà container tphcm, Đồng Nai…Bởi với nhiều tính ưu việt của mình như rút ngắn thời gian thi công, vật liệu đơn giản, dễ dàng di chuyển… đặc biệt mẫu nhà container tại Long An có giá cả hợp lý thích hợp cho mọi gia đình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *