Bảng giá thi công nhà container ở TPHCM năm 2022

Nhà container xuất hiện khá phổ biến không chỉ ở nước ngoài mà dần dần được quan tâm. Đây được xem như là một trong những xu hướng thi công không gian sống độc đáo, hiện đại nhất ngày nay. TP Hồ Chí Minh là một trong 2 thành phố trực thuộc TW có mức độ phát triển kinh tế lớn nhất cả nước. Với mức sống ngày càng cao kéo theo giá cả cũng tăng lên đặc biệt là các chi phí thuê nhà. Nhiều người có thu nhập thấp đã lựa chọn làm nhà container để là giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu bảng giá thi công nhà container ở TPHCM năm 2022 nhé!

Thực trạng về nhu cầu xây nhà container tại TP Hồ Chí Minh hiện nay

Nhà container ở  tphcm là một trong những giải pháp mang tính hiệu quả nhất trong thực trạng ngày nay khi tất cả các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường ngày càng tăng lên chống mặt. Dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp, kinh tế Việt Nam cũng đang dần khắc phục, thị trường bất động sản cũng ảnh hưởng không nhỏ khi giá thuê nhà, giá đất, giá vật liệu xây dựng tăng lên là cho những người dân có thu nhập thấp phải khốn đốn về nơi ăn chốn ở.

Xây nhà container ngoài là một trong những giải pháp cho những người dân thu nhập thấp sống tại Hồ Chí Minh mà nó cũng được nhiều hộ gia đình khá giả tại đây ưa chuộng bởi họ muốn tìm một thứ gì đó mới mẻ, độc đáo và hiện đại. Nhà container tphcm cũng là một trong những cách để giúp cho con người nơi đây giải tỏa được những căng thẳng cũng như sự ngột ngạt trong chính thành phố đầy chặt hẹp và bon chen này.

Sống trong một thành phố với nhịp sống vô cùng hối hả, nơi mà các thiết bị công nghệ hiện đại dần dần trở thành một bức tường vô hình tạo ra khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình… Vậy nên thiết kế nhà container ở tphcm chính là cách giúp con người gắn kết lại với nhau ngoài việc tiết kiệm chi phí và thời gian thi công ra.

Mẫu nhà container giá rẻ TP.HCM năm 2022
Mẫu nhà container giá rẻ TP.HCM năm 2022

Để giúp mọi người hiểu thêm về nhà container thì chúng ta cần hiểu rõ khái niệm “nhà container là gì?” Nhà container là những ngôi nhà làm từ thùng container cũ, được bên thi công mua về tái chế lại như mới rồi sang tạo ra thành một ngôi nhà container hoàn chỉnh hiện đại, độc đáo và giá rẻ nhất hiện nay. Tùy vào điều kiện của từng gia đình muốn ngôi nhà có diện tích lớn hay nhỏ thì bên đơn vị thi công sẽ thiết kế theo như mong muốn.

Nhiều người dự đoán rằng, năm 2022 chính là năm mà nhiều mẫu nhà container ở tphcm xuất hiện ngày càng nhiều dần thay thế cho những mẫu nhà phố tại các khu dân cư. Với thị trường ngày càng biến động, nhu cầu về cuộc sống của người dân thành thị rất lớn nên việc chọn thi công nhà container giá rẻ tphcm trở thành yêu cầu phổ biến thay cho việc xây nhà theo kiểu truyền thống vừa mất nhiều thời gian, vừa tốn kém chi phí và ô nhiễm môi trường.

Báo giá thi công nhà container ở TP Hồ Chí Minh năm 2022

Nhà container chính là một trong những mẫu nhà hiện đại đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà ở tại khu vực Hồ Chí Minh từ đầu năm nay và đến giờ độ “hot” của kiểu nhà container này vẫn được dự đoán trong tương lai sẽ dần thay thế cho nhà ở xi măng cốt thép truyền thống. Nhà container ở tphcm với chi phí rẻ và thời gian thi công nhanh, nhiều mẫu mã đa dạng nên được không chỉ những hộ dân có thu nhập thấp mà còn những người yêu thích sự mới lạ, độc đáo.

Nhà container chính là một giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí và đáp ứng các tiêu chí thi công nhà ở giá rẻ hiện nay. Tuy nhiên để có được một ngôi nhà container giá rẻ ở tphcm thì bạn cần phải chọn lựa bên đơn vị thi công với chi phí tối ưu nhất. Một trong những gợi ý mà chúng tôi có thể giúp bạn khỏi phải đau đầu trong việc lựa chọn đơn vị thi công đó chính là đơn vị nhà container Phước Thịnh Group.

Như chúng ta đã biến, trong giai đoạn dịch bệnh khiến cho thị trường ngày càng biến động liên tục. Giá nhà container cũng có lúc tăng và cũng có lúc giảm. Nhưng dù tăng thì giá nhà container ở tphcm vẫn ở mức rẻ hơn so với những mẫu nhà truyền thống. Tùy vào giá cả vật liệu để thi công trên thị trường và cũng như theo yêu cầu của bên khách hàng đòi hỏi loại vật liệu cao cấp hay bình dân.

Vậy nên, một bảng giá nhà container tphcm năm 2022 của bên Phước Thịnh Group cung cấp chỉ là mức giá cơ bản để khách hàng tại TP Hồ Chí Minh tham khảo biết tầm giá của các mẫu nhà container là bao nhiêu để phù hợp với khả năng của mình.

Bảng giá thi công nhà container ở TP Hồ Chí Minh của Phước Thịnh Group năm 2022:

Kích Thướt Nhà Container ở

Hồ Chí Minh 

Giá Nhà

Ghi chú

Nhà container NC13 (3×6)

4.000.000 VNĐ

Không WC
Nhà container NC14 (4×6)

4.200.000 VNĐ

Không WC

Nhà container NC15 (3×6)

5.000.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC16 (4×6)

4.800.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC23 (6×6)

4.500.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC24 (8×6)

4.300.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC25 (8×6)

4.500.000 VNĐ

Có 2 phòng ngủ

Nhà container NC33

4.400.000 VNĐ

Nhà container NC34

4.200.000 VNĐ

Nhà container NC43

4.300.000 VNĐ

Nhà container 20, 40, 60 feet

Tầm 30 – 50 Triệu

Nhà container lắp ghép, chồng tầng Tầm 50 – 80 Triệu

Top những mẫu nhà container giá rẻ ở TP Hồ Chí Minh đẹp hiện đại nhất năm 2022

Nhà container ở tphcm hiện nay chính là một trong những giải pháp hiểu quả nhất đối với những người yêu thích sự độc đáo, mới lạ hay những hộ gia đình có mức thu nhập thấp… đây chính là một trong những kiểu thiết kế nhà ở mới nhất trong năm 2022 không chỉ ở khu vực Hồ Chí Minh mà còn toàn Việt Nam.

Mẫu nhà container giá rẻ TP.HCM năm 2022
Mẫu nhà container giá rẻ TP.HCM năm 2022
Mẫu nhà container giá rẻ TP.HCM năm 2022
Mẫu nhà container giá rẻ TP.HCM năm 2022
Mẫu nhà container giá rẻ TP.HCM năm 2022
Mẫu nhà container màu đỏ hiện đại, độc đáo với giá rẻ đang được nhiều người đặt thi công tại TP.HCM
Mẫu nhà container giá rẻ TP.HCM năm 2022
Mẫu nhà container kết hợp với sân vườn hiện đại luôn là kiểu nhà được nhiều người đặt thi công tại TP.HCM

Hiện nay, tại TP Hồ Chí Minh các tòa chung cư cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, không gian trong các tòa nhà cao tầng như thế này khiến con người cảm thấy ngột ngạt và giá thành để thuê cũng lên theo từng năm. Với sự sáng tạo không ngừng của con người đã ra nhiều mẫu thiết kế nhà contaier mới với nhiều kích thướt nhà container đa dạng khác nhau phù hợp để bố trí những món nội thất nhà container như sofa, giường ngủ, bếp nấu, bàn ghế…

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *