Bảng giá thi công nhà container ở Bình Dương năm 2022

Tỉnh Bình Dương đang có một bước chuyển biến tích cực về kinh tế trong giai đoạn Việt Nam đang bước vào khôi phục nền kinh tế trong giai đoạn dịch bệnh hết sức phức tập. Thị trường bất động sản tại Bình Dương cũng cũng có nhiều sự biến động, giá nhà cho thuê ngày càng tăng lên khiến nhiều gia đình mức thu nhập thấp đang khá lo lắng. Vậy nên xây nhà container là giải pháp hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí. Vậy nên giá thi công nhà container ở Bình Dường năm 2022 luôn được nhiều người quan tâm.

Mẫu nhà container ở Bình Dương đẹp giá rẻ năm 2022
Mẫu nhà container ở Bình Dương đẹp giá rẻ năm 2022

Tại sao giải pháp thi công nhà ở Bình Dương luôn được nhiều người quan tâm?

Nhà container ở Bình Dương luôn là một thứ gì đó được nhiều ở đây quan tâm hàng đầu. Như được biết, tỉnh Bình Dương đang là một trong những thành phố mới tại khu vực phía Nam. Có nhiều công ty, khu công nghiệp mọc lên kéo theo giá nhà đất cũng tăng. Cũng như dịch bệnh tác động làm giá cả thị trường tăng lên trong đó giá cả vật liệu tăng lên chống mặt.

Tuy vậy, mức thu nhập của dân ở đây vẫn thấp nên việc chọn xây nhà bằng cách truyền thống là điều cực kì khó. Với những ngôi nhà làm bằng vật liệu xi măng, bê tông, gạch, cát… đều có giá thành cực kì mắc, thời gian thi công phải mất đến từ 3 tháng trở lên. Ngoài ra với những mẫu nhà truyền thống như thế khi thường đều giống y như nhau, không có điểm gì nổi bật. Còn nếu như xây nhà bằng container sẽ đa dạng mẫu mã, tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại nhiều tính ưu việt cho gia chủ.

Mẫu nhà container ở Bình Dương cho những người lao động có thu nhập thấp năm 2022
Mẫu nhà container ở Bình Dương cho những người lao động có thu nhập thấp năm 2022

Nhà container ở Bình Dương là một trong những mẫu nhà được nhiều hộ dân đình tại nơi đây yêu cầu đặt thi công nhiều nhất. Với kiểu nhà được tái chế từ những loại thùng container với nhiều kích thướt khác nhau sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì thú vị trong thời gian sống tại một không gian hoàn toàn khác biệt như thế này. Mẫu nhà container ở Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung đang trở thành một trong những xu hướng “hot” nhất trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng năm 2022.

Mẫu nhà container ở Bình Dương đẹp giá rẻ năm 2022
Mẫu nhà container ở Bình Dương đẹp giá rẻ năm 2022

Nhà container là những ngôi nhà làm từ thùng container cũ, được bên đơn vị thi công mua về tái chế lại y như một thùng container mới. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, các kiến trúc sư có tay nghề sẽ sáng tạo ra những mẫu nhà container hoàn chỉnh hiện đại, độc đáo và giá rẻ nhất hiện nay. Tùy vào điều kiện của từng gia đình muốn ngôi nhà có diện tích lớn hay nhỏ thì bên đơn vị thi công sẽ lắp thêm thùng container để giúp cho không gian của ngôi nhà trở nên rộng lớn, giúp cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt thoải mái hơn.

Bảng giá nhà container ở Bình Dương của đơn vị thi công Phước Thịnh năm 2022

Giá nhà container luôn được nhiều người quan tâm nhất là giá nhà container ở Bình Dương. Giá thi công nhà container ở Bình Dương có nhiều mức giá khác nhau. Trên thị trường nhà container có nhiều đơn vị nhận thiết kế thi công mẫu nhà container này nên tùy vào mỗi đơn vị sẽ có những mức giá thi công nhà container ở Bình Dương khác nhau.

Để thi công nhà container ở Bình Dương còn tùy thuộc vào mẫu mã nhà và theo yêu cầu của khách để bên đơn vị thi công đáp ứng làm theo những yêu cầu đó. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh khiến cho thị trường ngày càng biến động liên tục như ngày nay. Giá nhà container có lúc tăng và cũng có lúc giảm nhưng vẫn rẻ hơn so với việc xây nhà truyền thống. Hãy cùng tham khảo qua bảng giá thi công nhà container ở Bình Dương năm 2022 của bên đơn vị Phước Thịnh nhé!

Bảng giá thi công nhà container ở Bình Dương của Phước Thịnh Group năm 2022:

Kích Thướt Nhà Container ở

Hồ Chí Minh 

Giá Nhà

Ghi chú

Nhà container NC13 (3×6)

4.000.000 VNĐ

Không WC
Nhà container NC14 (4×6)

4.200.000 VNĐ

Không WC

Nhà container NC15 (3×6)

5.000.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC16 (4×6)

4.800.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC23 (6×6)

4.500.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC24 (8×6)

4.300.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC25 (8×6)

4.500.000 VNĐ

Có 2 phòng ngủ

Nhà container NC33

4.400.000 VNĐ

Nhà container NC34

4.200.000 VNĐ

Nhà container NC43

4.300.000 VNĐ

Nhà container 20, 40, 60 feet

Tầm 30 – 50 Triệu

Nhà container lắp ghép, chồng tầng Tầm 50 – 80 Triệu

Những mẫu nhà container cấp 4 đẹp rẻ tại Bình Dương năm 2022

Khi nhắc đến nhà container thì người ta sẽ nhắc ngay đến những ưu điểm vượt trội của mẫu nhà này mang lại cho cho con người. Ưu điểm mà chắc ai cũng đều biết đến chính là giá thành cực rẻ 1/10 lần với mẫu nhà xây truyền thống. Mẫu nhà container luôn đa dạng mẫu mã nên khách hàng không sợ sẽ bị đụng hàng với mẫu nhà của người khác.

Chi phí xây mẫu nhà container Bình Dương sẽ có phần rẻ hơn việc làm nhà container ở tphcm. Tiết kiệm cho gia chủ đến 60% khoản tiền thay vì làm nhà bằng xi măng bê tông đầy tốn kém. Đặc biệt việc chọn làm nhà bằng vật liệu tái chế góp phần trong việc bảo vệ môi trường giảm tình trạng biến đổi khí hậu.

Sau đây là một số mẫu nhà container cấp 4 được thi công tại Bình Dương năm 2022:

Mẫu nhà container ở Bình Dương năm 2022
Mẫu nhà container ở Bình Dương năm 2022
Mẫu nhà container ở Bình Dương năm 2022
Mẫu nhà container ở Bình Dương năm 2022

Một ngôi nhà dù hoàn hảo đến đâu cũng không thể tránh khỏi những mặt hạn chế của nó. Loại nhà làm bằng container cũng vậy, dù chúng có những ưu điểm khiến nhiều người muôn sở hữu ngay nhưng cũng có một số nhược điểm. Do được làm từ vật liệu kim loại nên tính dẫn nhiệt cực kì tốt, đặc biệt là thời tiết khu vực phía Nam có 2 mùa nắng và mưa rõ rệt. Mùa nắng thì nhiệt độ tăng lên khiến cho toàn căn nhà sẽ oi bức, còn mùa mưa thì sẽ rất ồn.

Bởi vì thế nên việc lựa chọn một đơn vị thi công uy tín để “chọn mặt gửi vàng” là điều cực kì quan trọng. Nhà container đang trở thành một xu hướng lĩnh vực thi công không gian sống. Vậy nên, nhiều đơn vị sản xuất nhà container cũng xuất hiện nhiều, khách hàng cần có sự tìm hiểu thật kĩ để sở hữu cho gia đình mình một không gian nhà container ở Bình Dương đẹp, tiện lợi và giá rẻ nhất tại Bình Dương.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *