Top 6 mẫu nhà nghỉ container độc đáo nhất Việt Nam năm 2022

Sống trong một thành phố chặt chội, ngột ngạt khiến cho nhiều người đang dần thu mình vào các các thiết bị di động cảm ứng thông minh như ngày nay. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự trầm cảm của nhiều người trẻ. Nhiều người chọn giải pháp đi du lịch để thư giãn và cải thiện lại các mối quan hệ với bạn bè và người thân. Thoát khỏi không gian ngột ngạt đầy khói bụi của thành phố để tìm đến một không gian mới cùng hòa mình với thiên nhiên chính là tiêu chí mà các khách du lịch tìm kiếm. Vậy nên, xu hướng làm các nhà nghỉ container, nhà container homestay đang nhận được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng khám phá Top 6 mẫu nhà nghỉ container độc đáo nhất Việt Nam năm 2022 nhé!

Top 6 mẫu nhà nghỉ container hiện đại, độc đáo tại Việt Nam năm 2022
Top 6 mẫu nhà nghỉ container hiện đại, độc đáo tại Việt Nam năm 2022

Nhà nghỉ container là gì?

Nhà nghỉ container là một trong những mô hình nhà nghỉ, khách sạn được xuất hiện nhiều tại những địa điểm du lịch trong những năm gần đây. Du lịch theo mô hình nhà nghỉ đang phát triển và đáp ứng kịp thời nhu cầu về nơi để ở khi đi du lịch của con người. Xã hội càng phát triển, mức sống của con người cũng có sự đòi hỏi cao hơn, nếu đi du lịch mà ở tại những căn phòng khách sạn với 4 bức tường chặt hẹp thì nó không khác gì đang ở nhà vậy. Nên họ luôn muốn khi đi du lịch sẽ được ở tại một nơi có không gian thoáng mát, hòa mình với khí trời thiên nhiên.

Mô hình nhà nghỉ container chính là một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho khách du lịch lẫn chủ đầu tư. Để đầu tư thi công làm nhà nghỉ bằng container như thế này nhìn tưởng như rất khó thực hiện nhưng thật ra rất dễ dàng. Nắm bắt rõ được tâm lý của khách du lịch trong thời đại ngày nay, nhiều chủ đầu tư các loại hình dịch vụ khách sạn đã chuyển hướng thay vì thi công các mẫu cao ốc khách sạn hoành tráng thì họ đổi sang xây nhà nghỉ container.

Nhà nghỉ bằng container chính là một loại hình du lịch nghỉ dưỡng hot nhất tại Việt Nam. Là địa điểm để các du khách lưu trú, sinh hoạt trải nghiệm những nét văn hóa tại khu vực nơi đây. Những mô hình du lịch nghỉ dưỡng này thường kết hợp bố trí những nơi gần sông hồ, đồi, núi… để mang đến cho khách du lịch một tinh thần thư giãn, sản khoái sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng và gắn kết lại các mối quan hệ với nhau.

Mô hình nhà nghỉ, nhà container homestay mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt như tiết kiệm thời gian thi công so với những mẫu nhà truyền thống, tiết kiệm chi phí… Nhiều người sẽ luôn thắc mắc nhà container giá bao nhiêu thì ước tính mỗi căn nhà nghỉ container có mức giá chỉ dưới 50 triệu. Việc các chủ đầu tư bỏ ra một số tiền không quá lớn như thế này để xây dựng mô hình du lịch nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ thu về được nhiều nguồn doanh thu còn hơn nguồn vốn bỏ ra đầu tư.

Những ưu điểm của nhà nghỉ container

Xu hướng làm nhà nghỉ container với những kiểu dáng hiện đại, độc đáo, giá rẻ chính là thứ mà nhiều khách du lịch đang tìm kiếm và mô hình này giúp cho các chủ đầu tư kiếm được một khoảng thu nhập lớn. Việc xây nhà không móng bằng thùng container cũ giúp ngôi nhà này có tính di động dễ dàng di chuyển đến một địa điểm khác theo yêu cầu cũng như dựa vào yếu tố môi trường.

Sau đây là những ưu điểm khi xây dựng mô hình nhà nghỉ, homestay bằng container:

  • Tiết kiệm chi phí: Khi thực hiện một dự án thì chi phí luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm, việc xây các căn nhà nghỉ container giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí xây dựng thay vì xây nhà nghỉ bằng xi măng cốt thép khi giá vật liệu xây dựng đang tăng lên chóng mặt.
  • Tiết kiệm thời gian: Nếu như xây nhà truyền thống thì sẽ mắt từ 3 đến 6 tháng và hao nhân công, nhưng với nhà container thì thời gian thi công chỉ rút gọn trong vỏn vẹn 11 tháng.
  • Hệ thống cách âm – nhiệt tốt: Để mang đến sự thoải mái cho khách du lịch thì việc đầu tư lắp đặt những vật liệu cách âm, nhiệt và diện tích không gian luôn được chú trọng hàng đầu.
  • Dễ thi công: Mẫu nhà container không móng như thế này dễ dàng được lắp đặt ở tất cả các địa hình bởi chúng có độ bền cực cao nên khả năng chống chịu môi trường cực tốt.
  • Thân thiện môi trường: Việc chủ đầu tư chọn làm nhà nghỉ bằng container cũng là một điểm cộng để khẳng định được tên tuổi của mình. Vì sử dụng những thùng container cũ để tái chế lại luôn được khuyến khích để giảm tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu.

Top các mẫu nhà nghỉ container độc đáo, hiện đại nhất Việt Nam năm 2022

Mô hình nhà nghỉ, nhà container homestay thu hút nhiều người đặc biệt đối với giới trẻ bởi những ưu điểm mà mô hình nhà này mang lại. Với tính độc đáo, hiện đại, đơn giản và tiện lợi làm cho những ngôi nhà nghỉ bằng container này dần trở thành xu hướng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch.

Mô hình nhà nghỉ container dộc đáo, hiện đại nhất Việt Nam năm 2022 thường xuất hiện ở các địa điểm du lịch nổi tiếng như: homestay container Nha Trang, nhà nghỉ container Mộc Châu, nhà nghỉ container Vũng Tàu, Đà Lạt…

Mẫu nhà nghỉ homestay container Vũng Tàu năm 2022
Mẫu nhà nghỉ homestay container Vũng Tàu năm 2022
Mẫu nhà nghỉ bằng container tại Đà Lạt
Mẫu nhà nghỉ bằng container tại Đà Lạt
Mẫu nhà nghỉ bằng container tại Mộc Châu năm 2022
Mẫu nhà nghỉ bằng container tại Mộc Châu năm 2022
Top 6 mẫu nhà nghỉ container độc đáo, hiện đại
Top 6 mẫu nhà nghỉ container độc đáo, hiện đại
Top 6 mẫu nhà nghỉ container độc đáo, hiện đại
Top 6 mẫu nhà nghỉ container độc đáo, hiện đại

 

Top 6 mẫu nhà nghỉ container độc đáo, hiện đại
Top 6 mẫu nhà nghỉ container độc đáo, hiện đại

Nhà nghỉ container chính là một giải pháp đầu tư hiệu quả nhất trong mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hiện nay tại Việt Nam. Nếu chủ đầu tư cần thi công mô hình nhà nghỉ container thì có thể liên hệ đến Phước Thịnh Group.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *