Top 6 lý do tại sao nhà lắp ghép được ưa chuộng nhất Việt Nam

Nhà lắp ghép hiện nay không còn quá xa lạ đối với mọi người vì độ phổ biến của chúng không thể bàn cãi. Một ngôi nhà lắp ghép từ nhiều module ghép với nhau hiện là một trong những giải pháp phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí trong giai đoạn dịch bệnh cực kỳ khó khăn như lúc này. Vậy hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến cho nhà lắp ghép được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Thế nào gọi là nhà lắp ghép?

Nhà lắp ghép là mô hình nhà được làm từ những vật liệu đơn giản như từ các tấm panel hay những tấm xi măng Smart board, hoặc là từ các thùng container ghép lại với nhau thông qua bộ khung xương bằng thép cố định rắn chắc để từ đó tạo nên một ngồi nhà lắp ghép hoàn chỉnh.

Nhà lắp ghép là kiểu nhà rất được quan tâm tại Việt Nam hiện nay. Mẫu nhà này đã xuất hiện từ khá lâu tại châu Âu và Hoa Kỳ và với sự phát triển của khoa học hiện đại, những mẫu nhà lắp ghép đã được nâng cấp lên thành nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng cũng như vật liệu chất lượng hơn đảm bảo độ sử dụng lên đến 35 – 40 năm.

Mẫu nhà lắp ghép đẹp giá rẻ
Mẫu nhà lắp ghép đẹp giá rẻ

Thiết kế của những căn n hà như thế này tuy đơn giản nhưng về mặt độ bền thì cực kì cao và thi công cực kì nhanh chóng chỉ mất ít nhất 1 ngày đối với loại nhà kết cấu đơn giản và nhiều nhất là 1 tháng đối với các mẫu nhà lắp ghép có tính cầu kì hơn như nhà lắp ghép 2 tầng trở lên.

Với những ưu điểm cực kì nổi bật của mình, nhà lắp ghép hiện nay ngoài việc ứng dụng để làm không gian sống sinh hoạt cho gia đình thì mẫu nhà này còn được ứng dụng làm các khu nhà trọ, nhà ở công nhân và đặc biệt là việc xây nhà lắp ghép homestay, quán cà phê, nhà hàng… là cách giúp chủ đầu tư thu hút doanh thu cho doanh nghiệp.

Những mẫu nhà lắp ghép được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay

Những mẫu nhà lắp ghép đẹp hiện nay luôn là một trong những kiểu xu hướng thiết kế không gian sống độc đáo, mới lạ của con người hiện nay. Với kiểu nhà lắp ghép như thế này tuy mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm gần đây nhưng độ hot của chúng vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm.

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật cùng bộ óc sáng tạo của các kĩ sư thiết kế, hàng trăm mẫu nhà lắp ghép đẹp với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng khác nhau xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam đặc biệt ở những tỉnh thành khu vực miền Nam và các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng.

ao-nha-lap-ghep-duoc-ua-chuong.html là mẫu nhà được thiết kế một cách đơn giản và thời gian thi công nhanh chóng nhất chỉ vỏn vẹn trong vòng nhiều nhất là 2 ngày nhưng hiệu quả mang lại cho người ở nhiều lợi ích tuyệt vời.

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 giá rẻ
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 giá rẻ

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng, đây chính là mẫu nhà được ghép từ nhiều module xếp chồng lên nhau một cách tỉ mĩ, chắc chắn. Kiểu nhà này được thi công cầu kì và tốn nhiều thời gian nhất nhưng lại mang đến một không gian vô cùng hiện đại, sang trọng cho người ở.

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng

Mẫu nhà vườn lắp ghép, đây chính là một trong những mẫu nhà có lối thiết kế mở, thông thoáng hòa nhập với thiên nhiên xung quanh. Đây chính là thứ mà con người sống tại thành thị chặt hẹp muốn tìm đến để tìm lại cuộc sống bình yên, thư giãn giữa cây cối, thiên nhiên.

Mẫu nhà vườn lắp ghép đẹp
Mẫu nhà vườn lắp ghép đẹp

Top 6 lý do để thi công nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép là loại nhà được thiết kế một cách bền bỉ, kiên cố và có nhiều màu sắc đa dạng, mang tính thẩm mỹ vô cùng cao và đặc biệt kiểu nhà lắp ghép container này có giá thành vô cùng rẻ so với việc xây những ngôi nhà truyền thống. Hãy cùng khám phá những ưu điểm đặc biệt chỉ có ở mẫu nhà lắp ghép này nhé!

  • Tiết kiệm chi phí: Giá rẻ hơn rất nhiều so với một ngôi nhà thông thường nên tiếp kiệm cho gia chủ một khoản tài chính không hề nhỏ mà vẫn mang lại một cuộc sống tiện nghi không kém.
  • Tính thẩm mỹ cao: Nhà lắp ghép được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tất cả vật liệu được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn, bền vững an toàn khi sử dụng.
  • Hệ thống cách âm và nhiệt tốt: Hệ thống vách được lắp đặt bằng tấm Panel, mái được lợp bằng tôn có lớp cách nhiệt bông khoáng đảm bảo cách âm cách nhiệt tốt nhất.
  • Lắp ghép và sửa chữa dễ dàng: Các mẫu nhà lắp ghép tại các đơn vị thi công sản xuất thường được thiết kế theo yêu cầu, sở thích của khách hàng.
  • Dễ dàng lựa chọn: Quý khách có thể lựa chọn ngôi nhà với đầy đủ thiết bị và nội thất hoặc chỉ ngôi nhà thô về quý khách tự trang bị theo ý mình.
  • Thuận tiện di chuyển: Điểm đặc biệt nhất là ngôi nhà lắp ghép dễ dàng tháo lắp rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Đời sống thành thị vô cùng ngột ngạt, chặt hẹp khi sống trong những ngôi nhà được xây kín mít bằng 4 bức tường. Điều này làm cho con người luôn thấy căng thẳng và muốn tìm cho mình một không gian hoàn toàn mới để thả mình thư giãn với thiên nhiên. Chỉ cần bỏ ra khoảng vài chục triệu, bạn đã sở hữu được một ngôi nhà lắp  tuyệt vời như mơ.

Thực tế, một ngôi nhà lắp ghép được xây dựng sẽ có mức giá rẻ cực kì nhiều so với những ngôi nhà truyền thống khác. Thay vì phải tốn tiền để xây một ngôi nhà với hàng đóng vật liệu truyền thống như xi măng, gạch, cát,… gây ô nhiễm, hao phí tài nguyên đặc biệt là chi phí đắt đỏ. Thì việc chọn làm nhà lắp ghép giá rẻ sẽ là một giải pháp hiệu quả cho những người có mức thu nhập thấp.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *