Nhà lắp ghép giá bao nhiêu tiền 1m2?

Khi tiếp cận với thị trường nhà lắp ghép, một câu hỏi phổ biến mà nhiều người quan tâm đó là: “Nhà lắp ghép giá bao nhiêu tiền 1m2?” Đây là một câu hỏi phản ánh sự quan tâm của người tiêu dùng đến chi phí cũng như sự tiện lợi của loại hình này. Hãy cùng Phước Thịnh Group xem xét từng yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của nhà lắp ghép qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Top 3 mẫu nhà lắp ghép 300 triệu sang trọng, đẹp nhất 2024

Khái niệm nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép là một xu hướng mới rất được ưa chuộng trong ngành kiến trúc xây dựng ngày nay. Được kết nối bằng những đai ốc từ các bộ phận tách rời như khung kèo thép, vách cách âm và cách nhiệt, những ngôi nhà này không chỉ mang lại sự tiện lợi về chi phí và thời gian thi công mà còn có khả năng di chuyển linh hoạt, thích nghi với mọi địa hình.

Công ty Phước Thịnh đã đi tiên phong trong việc cung cấp các mẫu nhà lắp ghép dạng tháo rời và lắp ráp lại. Điều này giúp khách hàng dễ dàng di chuyển nhà từ nơi này đến nơi khác hoặc thậm chí đặt vào những khu vực hẹp hẻm. Sự sáng tạo trong việc sử dụng nguyên vật liệu có sẵn đang trở thành một xu hướng hàng đầu trong ngành xây dựng.

Nhà lắp ghép là gì?
Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép của Công ty Phước Thịnh là một bước tiến lớn trong thiết kế không gian sống hiện đại, chúng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu về kích thước từ phía khách hàng, từ đó đơn vị thi công sẽ ước tính và lắp ráp thêm số lượng thùng container phù hợp.

Cấu tạo nhà lắp ghép tại Phước Thịnh Group

Trước khi tìm hiểu nhà lắp ghép bao nhiêu tiền 1m2, hãy đi sâu vào phần cấu tạo đặc điểm để hiểu rõ hơn những yếu tố tác động đến giá cả của nhà lắp ghép:

  • Hệ khung sườn mạnh mẽ với thép dập chữ U không chỉ chịu lực tốt mà còn được bảo vệ bằng phun sơn tĩnh điện, tạo nên một lớp áo bảo vệ vững chắc, giúp nhà lắp ghép tự tin đương đầu với thời tiết khắc nghiệt và môi trường xung quanh.
  • Phần tường và vách ngăn được chế tạo từ các tấm Panel cách nhiệt, không chỉ mang lại sự êm ái và yên tĩnh cho không gian bên trong mà còn bảo vệ khỏi những yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, âm thanh và cháy nổ.
  • Mái nhà được thiết kế chắc chắn với lớp tôn lợp 3 lớp và bông cách nhiệt ở giữa, tạo nên một màng bảo vệ đáng tin cậy chống lại sự ảnh hưởng của thời tiết và ánh nắng mặt trời.
  • Sàn nhà bền chặt với sự kết hợp giữa bê tông nhẹ và nhựa Vinyl, không chỉ đảm bảo sự ổn định và an toàn mà còn giảm bớt tải trọng và ngăn ngừa ẩm thấm.
  • Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế không chỉ để an toàn mà còn để tối ưu hóa ánh sáng và gió vào nhà, tạo nên một không gian sống thoải mái và tiện nghi.
  • Hệ thống điện, nước và máng nước được lắp đặt và thiết kế cẩn thận để đảm bảo sự an toàn và tiện ích cho người sử dụng, tránh xa khỏi những vấn đề về ngập lụt hoặc điện giật.
Cấu tạo nhà lắp ghép tại Phước Thịnh Group
Cấu tạo nhà lắp ghép tại Phước Thịnh Group

Phước Thịnh Group thi công nhà lắp ghép giá bao nhiêu tiền 1m2?

Như vậy, nhà lắp ghép giá bao nhiêu tiền 1m2? Phước Thịnh Group cung cấp dịch vụ thi công nhà lắp ghép với mức giá dao động tùy thuộc vào loại hình và yêu cầu cụ thể của khách hàng:

Nhà lắp ghép theo m2

Phước Thịnh Group cung cấp dịch vụ thi công nhà lắp ghép theo diện tích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với mức giá linh hoạt:

  • Nhà lắp ghép 12m2 (3m x 4m): 52 triệu đồng
  • Nhà lắp ghép 15m2 (2.5m x 6m): 65 triệu đồng
  • Nhà lắp ghép 18m2 (3m x 6m): 72 triệu đồng
  • Nhà lắp ghép 20m2 (4m x 5m): 80 triệu đồng
  • Nhà lắp ghép 24m2 (4m x 6m): 91 triệu đồng
  • Nhà lắp ghép 30m2: 130 triệu đồng
  • Nhà lắp ghép 50m2: 200 triệu đồng
Nhà lắp ghép theo m2 tại Phước Thịnh Group
Nhà lắp ghép theo m2 tại Phước Thịnh Group

Nhà lắp ghép cấp 4

Giá của nhà lắp ghép cấp 4 cung cấp bởi Phước Thịnh Group – 3.790.000 VNĐ/m2, được coi là một trong những mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mức giá này không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang lại sự tiện nghi toàn diện cho người sử dụng. Các căn nhà được thi công hoàn thiện cả bên trong lẫn bên ngoài, và được xử lý các mặt kỹ thuật như cách nhiệt, cách âm và chống cháy một cách tối ưu nhất.

Nhà lắp ghép cấp 4 tại Phước Thịnh Group
Nhà lắp ghép cấp 4 tại Phước Thịnh Group

Nhà lắp ghép 2 tầng

Giá của nhà lắp ghép 2 tầng thường có sự biến động đáng kể do nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, chất liệu vật liệu, thiết kế và vị trí thi công. Với mức chi phí 3.790.000 VNĐ/m2, nhà lắp ghép 2 tầng tại Phước Thịnh Group đảm bảo về chất lượng, mang lại sự tiết kiệm và tiện ích cho khách hàng.

Nhà lắp ghép 2 tầng tại Phước Thịnh Group
Nhà lắp ghép 2 tầng tại Phước Thịnh Group

Nhà vườn lắp ghép

Phước Thịnh Group đem đến cho thị trường một giải pháp tuyệt vời với mức giá không thể tốt hơn: 3.790.000 VNĐ/m2 cho những căn nhà vườn lắp ghép. Với cam kết về chất lượng vật liệu và quy trình thi công, thiết kế thông thoáng và mở của nhà vườn lắp ghép giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian mở rộng, tươi mới.

Bên trong căn nhà, sự hài hòa giữa nội thất và công năng đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình. Với sự linh hoạt của không gian, nhà vườn lắp ghép không chỉ dành cho mục đích ở mà còn có thể phát triển thành quán cafe sân vườn, homestay độc đáo, đem lại không gian sống đa năng và sáng tạo cho mọi người.

Nhà vườn lắp ghép tại Phước Thịnh Group
Nhà vườn lắp ghép tại Phước Thịnh Group

Nhà trọ lắp ghép

Với nhà trọ lắp ghép của Phước Thịnh Group, giá dao động ở mức 3.790.000 VNĐ/m2, là một trong những mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều này không chỉ là do giá cả hợp lý mà còn là nhờ vào cam kết về chất lượng từ Phước Thịnh, với độ bền cao và việc xử lý kỹ thuật toàn diện trong quá trình thi công.

Nhà trọ lắp ghép tại Phước Thịnh Group
Nhà trọ lắp ghép tại Phước Thịnh Group

Những lý do nên thi công nhà lắp ghép tại Phước Thịnh Group

Có nhiều lý do mà bạn nên thi công nhà lắp ghép tại Phước Thịnh Group:

  • Tiết kiệm chi phí: Nhà lắp ghép thường có chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn so với các phương pháp xây dựng truyền thống, giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể trong ngân sách xây dựng.
  • Độ bền cao: Phước Thịnh Group cam kết cung cấp những sản phẩm nhà lắp ghép chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ ổn định sau thời gian sử dụng.
  • Dễ dàng bảo dưỡng và nâng cấp: Nhà lắp ghép thường dễ dàng trong việc bảo dưỡng và nâng cấp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Thời gian thi công ngắn: Quy trình thi công nhà lắp ghép tại Phước Thịnh Group thường rất nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn có thể sở hữu ngôi nhà mới trong thời gian ngắn nhất.
  • Hiệu quả cách âm và cách nhiệt: Nhà lắp ghép của Phước Thịnh Group được thiết kế để cách âm và cách nhiệt tốt, tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình.
  • Khả năng chống cháy: Vật liệu được sử dụng trong nhà lắp ghép thường có khả năng chống cháy tốt, giảm thiểu nguy cơ xảy ra các tai nạn liên quan đến hỏa hoạn.

Hy vọng qua bài viết vừa rồi, quý khách đã có thêm nhiều thông tin về nhà lắp ghép cũng như những yếu tố để xác định được nhà lắp ghép giá bao nhiêu tiền 1m2. Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết về việc làm nhà lắp ghép, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với Phước Thịnh Group để quý khách hàng có cái nhìn rõ ràng và tin cậy nhất trước khi mua nhà!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *