Thi công nhà container ở Đồng Nai giá rẻ năm 2022

Nếu bạn đang sống và làm việc tại Đồng Nai phải luôn đau đầu vì giá thuê nhà ngày càng tăng trong khi nguồn thu nhập của bạn đang chịu những ảnh hưởng của dịch bệnh. Bạn chỉ có một số tiền nhỏ nên việc xây một ngôi nhà kiên cố là điều xa với. Vậy nên, lựa chọn xây nhà container là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất cho những người thu nhập thấp hoặc người chỉ có khả năng để làm nhà tiền chế nhỏ bằng thùng container. Để thi công nhà container ở Đồng Nai giá rẻ năm 2022 có thật sự là rẻ ở khu vực này, hãy cùng tìm hiểu nhé!

nhà container ở Đồng Nai chính là giải pháp thi công tốt nhất cho những lao động có mức thu nhập thấp
Nhà container ở Đồng Nai chính là giải pháp thi công tốt nhất cho những lao động có mức thu nhập thấp

Tình hình thị trường nhà container ở Đồng Nai

Nhà container ở Đồng Nai hiện nay đang là một kiểu thi công không gian sống của những dân đang sinh sống trong khu vực này. Với vị trí thuận lợi, Đồng Nai là nút giao thông giao lưu kinh tế xã hội trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Chính vì thế tại đây tập trung nhiều công ty, khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp lớn nhất nhì cả nước cho nên có tỷ lệ người đến lao động từ các tỉnh cũng đông đảo. Công nghiệp phát triển, tạo điều kiện cho người dân thoát khỏi nạn thất nghiệp nhưng còn vấn đề nơi ở cũng được khá nhiều người lao động quan tâm.

Với nguồn thu nhập thấp thì khả năng để xây nhà bằng bê tông cốt thép là điều cực kì khó có thể làm được. Vì với sự ảnh hưởng của dịch bệnh làm cho thị trường có nhiều biến đổi mạnh, như giá cả của vật liệu xây dựng cũng đang tăng lên chóng mặt chưa đoán được điểm dừng. Và cũng một phần lí do đa số người lao động đều đến từ các tỉnh lẻ nên họ không có khả năng để mua đất trên này. Vậy nên một số chủ của doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng những mẫu nhà trọ container giá rẻ cho công nhân thuê.

Mẫu nhà container ở Đồng Nai cho những người lao động có thu nhập thấp năm 2022
Mẫu nhà container ở Đồng Nai cho những người lao động có thu nhập thấp năm 2022

Mẫu nhà container là nhà làm từ những thùng container tải cũ được bên đơn vị sản xuất mua lại, sau đó sẽ được các kiến trúc sư tân sản sửa mới lại và lắp đặt thành một ngôi nhà container giá rẻ đầy đủ tiện nghi không khác những ngôi nhà truyền thống ngoài kia. Nhà container ở Đồng Nai không chỉ được nhiều người lao động quan tâm mà còn được các hộ gia đình có điều kiện sống tại đây hay những nhà đầu tư đang làm việc tại Đồng Nai mong muốn xây nhà container.

Nhà container Đồng Nai đang trở thành một trong những xu hướng trong ngành kiến trúc thi công nhà ở tại nơi đây. Cũng như thị trường sản xuất và cho thuê nhà container cũng trở nên sôi động hơn hẳn. Bởi hiện nay, quỹ đất đô thị ngày càng hẹp tại các thành phố lớn, cho nên xây nhà container ở Đồng Nai chính là một liệu pháp đặc biệt dành cho những đối tượng có nhu cầu cần một nơi ở gấp với chi phí thấp. Tùy theo yêu cầu của khách hàng nếu có ý định di chuyển đến vị trí khác thì có thể yêu cầu lắp thêm hệ thống bánh xe cho nhà container.

Không chỉ có ưu điểm về giá rẻ thì nhà container Đồng Nai còn có nhiều ưu điểm khác như là mẫu nhà container thi công nhanh nhất, Nhiều mẫu mã kiểu dáng mang đa dạng, dễ dàng lắp đặt và có thể di chuyển dễ dàng vì là mẫu nhà tiền chế không cần đào móng. Một không gian sống độc đáo, mới lạ và hiện đại là cách giúp cho tinh thần con người trở nên tích cực hơn từ đó giúp mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Mẫu nhà container với thiết kế đơn giản, tiện lợi tại Đồng Nai
Mẫu nhà container với thiết kế đơn giản, tiện lợi tại Đồng Nai

Tại sao mẫu nhà container tại khu vực Đồng Nai đang trở thành xu hướng trong thi công nhà ở?

Nhìn qua câu hỏi này chắc chắn ai cũng đều có sẵn câu trả lời của riêng mình, bởi vì nhà container không phải chỉ mới được xuất hiện ở Việt Nam mà mẫu nhà này đã có từ lâu tại các quốc gia phương Tây. Ngày nay với sự phát triển của xã hội nên nhu cầu sống của con người cũng có nhiều đòi hỏi hơn. Nhà container từ những thiết kế đơn giản đã được biến tấu thành nhiều kiểu dáng sinh động, độc đáo khác nhau khiến cho nhiều người vô cùng thích thú.

Các lợi ích mà kiểu nhà container ở Đồng Nai mang lại:

  • Nhà được làm từ thùng container tái chế có khung thép vô cùng chắc chắn thay cho các khung bê tông cốt thép truyền thống tốn kém nên tiết kiệm chi phí, thời gian thi công và thân thiện với môi trường.
  • Nhà container Đồng Nai có trọng lượng nhẹ, khung thép vững chắc nên phần nền móng được làm khá đơn giản.
  • Chỉ cần nền đất phẳng với vật liệu có thể chịu lực tốt làm nền đỡ và ráp vào container trên nền đỡ ấy, điều này giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí để đào móng so với những ngôi nhà thông thường.
  • Quỹ đất đô thị có phần hạn hẹp nên có thể yêu cầu bên thi công lắp đặt thêm phần bánh xe để tiện cho việc di chuyển ngôi nhà container ở Đồng Nai.
  • Nhà container có nóng không? là câu hỏi muôn thuở của nhiều người. Nếu là thời xưa thì các công nghệ chưa phát triển nên nhà container sẽ nóng. Còn bây giờ, những ngôi nhà container sẽ được lắp bằng các hệ thống cách âm – nhiệt bằng những vật liệu tốt nhất nên khách hàng sẽ không còn sợ nóng và ồn ào.
nhà container ở Đồng Nai chính là giải pháp thi công tốt nhất cho những lao động có mức thu nhập thấp
Nhà container ở Đồng Nai chính là giải pháp thi công tốt nhất cho những lao động có mức thu nhập thấp

Nhà container giá bao nhiêu? Đây chính là một trong những vấn đề không chỉ riêng những người có ý định xây nhà container thắc mắc mà còn là tâm lý chung của tất cả các khách hàng trước khi mua một sản phẩm nào đó. Xây nhà container ở Đồng Nai tầm khoảng bao nhiêu là đủ sẽ được chúng tôi cung cấp cho các bạn bảng giá thi công nhà container ở Bình Dương giá rẻ năm 2022 từ đơn vị sản xuất nhà container Phước Thịnh Group qua bảng giá sau.

Bảng giá thi công nhà container ở Đồng Nai năm 2022 

Kích Thướt Nhà Container ở

Đồng Nai

Giá Nhà

Ghi chú

Nhà container NC13 (3×6)

4.000.000 VNĐ

Không WC
Nhà container NC14 (4×6)

4.200.000 VNĐ

Không WC

Nhà container NC15 (3×6)

5.000.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC16 (4×6)

4.800.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC23 (6×6)

4.500.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC24 (8×6)

4.300.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC25 (8×6)

4.500.000 VNĐ

Có 2 phòng ngủ

Nhà container NC33

4.400.000 VNĐ

Nhà container NC34

4.200.000 VNĐ

Nhà container NC43

4.300.000 VNĐ

Nhà container 20, 40, 60 feet

Tầm 30 – 50 Triệu

Nhà container lắp ghép, chồng tầng Tầm 50 – 80 Triệu

Nhà container ở Đồng Nai hiện nay chính là một trong những giải pháp hiểu quả nhất đối với những người có thu nhập thấp, những chủ đầu tư cho thuê nhà hay chỉ đơn giản là dành cho những người niềm muốn tạo một không gian sống độc đáo, mới lạ giúp bản thân có thêm nhiều nguồn cảm hứng hơn… Vậy nên, nhà container ở Đồng Nai chính là một trong những kiểu thiết kế nhà ở mới nhất trong năm 2022 không chỉ ở khu vực Hồ Chí Minh mà còn toàn Việt Nam.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *