Nhà container 40 feet giá bao nhiêu? Và có những mẫu nhà container 40 feet nào?

Nhà container 40 feet là mẫu nhà có kết cấu vô cùng đặc biệt trong số tất cả các mẫu nhà hiện nay. Việc sử dụng những mẫu thùng tải container làm nhà ở khá phổ biến và trở thành một không gian sống thời thượng của nhiều quốc gia trên thế giới. Còn tại Việt Nam thì nhà container 40 feet đang dần trở thành xu hướng trong ngành kiến trúc xây dựng hiện nay.

Nhà container 40 feet giá bao nhiêu?
Nhà container 40 feet giá bao nhiêu?

Nhà container 40 feet là gì?

Nhà container 40 feet là công trình nhà ở vô cùng đặc biệt. Cấu trúc ngôi nhà được làm từ thùng container tải được tái chế lại hoặc có thể là những thùng container mới. Những thùng container tải này thường được sản xuất với kích thước 20 feet x 8 feet và 40 feet x 8 feet. Với kích thước này thì phù hợp để lắp ráp chúng thành một không gian sống với đầy đủ chức năng của một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Nhà container 40 feet là mô hình nhà ở được nhiều khách hàng tại Việt Nam quan tâm và ưa chuộng hàng đầu trong thời gian vừa qua và đến bây giờ vẫn còn khá “hot”.

Mẫu nhà container 2 tầng độc đáo
Mẫu nhà container 2 tầng độc đáo

Với kích thước khá lớn khi chiều dài là 12m1, ngang 2m4 và chiều cao là 2m9 thì hoàn toàn có thể yên tâm thiết kế một không gian sống với đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà truyền thống. Một container 40 feet có đầy đủ không gian để bố trí đầy đủ với 1 phòng ngủ, 1 tolet, 1 phòng khách và gian phòng bếp. Nếu như khách hàng có điều kiện về tài chính lẫn mặt bằng diện tích thì có thể yêu cầu ghép thêm các thùng container và chồng thành nhiều tầng nhầm tạo thành một công trình độc đáo, sang trọng như biệt thự.

Khi nhiều người đã quá quen với kiểu lối sống truyền thống khi luôn sống trong những ngôi nhà xây bằng bê tông xi măng. Nên việc lựa chọn lên ý tưởng làm nhà bằng thùng container vừa kết nối với thiên nhiên vừa mang tính hiện đại. Với ưu thế vững chắc, bền bỉ và rộng rãi thì nhà container 40 feet mang đến nhiều cảm giác mới mẻ cho gia chủ mà chưa chắc những mẫu nhà truyền thống đã làm được.

Nhà container 40 feet giá bao nhiêu?

Tùy vào từng yêu cầu và điều kiện của mỗi người, kiểu cách thiết kế và công năng của mình, những mẫu nhà container đẹp có thể khác nhau về feet chứ không mặc định làm nhà là phải chọn loại container 40 feet. Một ngôi nhà container tiện lợi, hiện đại có thể được tạo từ một conainer hoặc có thể từ nhiều container kết hợp để tạo ra cấu trúc nhà độc đáo hơn.

Mẫu nhà container linh hoạt, dễ dàng di chuyển đến địa điểm mong muốn
Mẫu nhà container linh hoạt, dễ dàng di chuyển đến địa điểm mong muốn

Lựa chọn làm nhà container chính là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm về mọi mặt dành cho gia chủ và nhà đầu tư. Nếu như trước đây, lựa chọn làm nhà bằng những vật liệu xây dựng truyền thống bằng xi măng, gạch, cát… thì vừa tốn chi phí mua vật liệu, chi phí trả tiền cho nhân công, thời gian xây dựng phải hơn 2 tháng… và chưa kể phát sinh thêm những chi phí khác khi giá vật liệu xây dựng ngày càng tăng. Vậy nên, nhiều quốc gia trên thế giới đã lựa chọn làm nhà container bằng các thùng tải container ngày càng phổ biến và trong đó có Việt Nam.

Mẫu nhà container 40 feet luôn là kích thước tiêu chuẩn được nhiều người lựa chọn khi làm nhà container trong thời gian gần đây. Vậy, nhà container 40 feet giá bao nhiêu? được xem là câu hỏi khiến nhiều người có nhu cầu muốn làm nhà container quan tâm hàng đầu đặc biệt trong thời buổi thị trường bất động sản đang gặp biến động như hiện nay.

Giá nhà container 40 feet năm 2023 thường dao động ở mức từ 60 – 90 triệu. Giá này còn tuỳ vào yêu cầu của về kiểu thiết ké, vật liệu mà khách hàng yêu cầu. Làm nhà container quả thật giúp tiết kiệm được nhiều mặt mà hầu như những mẫu nhà truyền thống không thể làm được. Thông thường chi phí để làm một ngôi nhà bằng xi măng bê tông cũng hơn 100 triệu và chưa kể đến thời gian thi công tốn khá nhiều thời gian, công sức.

Thiết kế nhà container 40 feet mang lại lợi ích gì?

Thiết kế nhà container 40 feet chính là một trong những từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng hiện nay. So với nhà truyền thống thì nhà container có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, đó là:

  • Kích thước vừa phải, tiện dụng, linh hoạt có kết cấu chắc chắn, độ bền rất cao, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Dễ dàng vệ sinh nên luôn mang lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng, hiện đại và tiện lợi
  • Nhà container không cần móng nên dễ dàng di chuyển đến địa điểm khác nếu có nhu cầu. Có khả năng tái sử dụng lại nhiều lần mà không ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà.
  • Thời gian thi công chỉ bằng 1/10, giảm thiểu tối đa chi phí thi công, sữa chửa, tiết kiệm thời gian.
  • Cách nhiệt, cách âm bằng vật liệu cao cấp, bền bỉ và trường tồn theo thời gian.
  • Kết cấu vững chắc, dễ dàng sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Giá thành rẻ hơn so với những mẫu nhà truyền thống.

Thiết kế và thi công nhà container hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiền nhà container có kích thước còn khá hạn chế nên khách hàng có thể ghép

Ứng dụng khi xây nhà container 40 feet

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng những thùng container trong ngành xây dựng. Container 40 feet ngoài ứng dụng làm không gian ở cho nhiều hộ gia đình mà còn có tính đa ứng dụng ở nhiều lĩnh vực, dịch vụ khác nhau. Những ngôi nhà container dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau nên dù bất kì mọi điều kiện nào cũng đều dễ dàng hoàn thành.

homestay nghỉ dưỡng làm bằng thùng container chắc chắn sẽ là ý tưởng vô cùng độc đáo
homestay nghỉ dưỡng làm bằng thùng container chắc chắn sẽ là ý tưởng vô cùng độc đáo

Đặc biệt nhiều người sử dụng thùng container 40 feet cho các nhà thầu xây dựng, chốt bảo vệ, văn phòng container… Hiện nay, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết nối với thiên nhiên của con người càng trở nên phổ biến hơn. Tận dụng những điều đó, nhiều chủ đầu tư đã mở ra những mô hình homestay, nhà nghỉ tại các vùng đồi, núi, biển… bằng những thùng tải container 40 feet vô cùng ấn tượng, độc đáo. Với mô hình homestay container như thế này hứa hẹn giúp cho chủ đầu tư thu lại nguồn lợi nhuận vô cùng cao hơn nguồn vốn bỏ ra.

Những mẫu nhà container 40 feet đẹp nhất hiện nay

Nhà container 40 feet hiện là mẫu nhà được tạo ra từ container tải an toàn, vững chắc. Đây đang hứa hẹn trở thành cơn sốt trong ngành kiến trúc của thế giới và Việt Nam. Những mẫu nhà tạo ra từ container 40 feet luôn được cải tiến thành nhiều kiểu dáng khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu nhà container phù hợp.

Với kích thước 40 feet, chúng ta có thể tạo ra những căn nhà mới lạ độc đáo khi ghép những thùng container đó lại với nhau. Một số mẫu nhà phổ biến là nhà container cấp 4 và mẫu nhà container 40 feet 2 tầng.

Mẫu nhà container 40 feet có kết cấu thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn được bố trí đầy đủ các căn phòng như một ngôi nhà bình thường. Với kiểu nhà đơn giản này thì giá thành để bỏ ra xây dựng cũng khá rẻ so với những mẫu nhà truyền thống.

Kiểu nhà container cửa kính vô cùng bắt mắt

Nhà container có phần lan can rộng rãi
Nhà container có phần lan can rộng rãi, thoáng mát
Mẫu nhà container thiết kế ấn tượng, màu sắc bắt mắt
Mẫu nhà container thiết kế ấn tượng, màu sắc bắt mắt

Nhà container 40 feet 2 tầng thuộc kiểu nhà có kết cấu khá phức tạp trong tất cả các mô hình nhà container hiện nay. Nếu như Quý khách hàng có điều kiện hơn và muốn tăng thêm diện tích không gian của ngôi nhà thì có thể kết hợp thêm các thùng container 20 feet hoặc 40 feet để giúp không gian được tiện nghi hơn. Kiểu thiết kế phổ biến nhất chính là chồng tầng các container lại với nhau, giúp tăng thêm số phòng và có thêm diện tích cho hành lang cho lầu 1 và không gian ngôi nhà trở nên hài hòa hơn.

Mẫu nhà container 40 feet 2 tầng đẹp xung quanh là cây cối vô cùng mát mẻ
Mẫu nhà container 40 feet 2 tầng đẹp xung quanh là cây cối vô cùng mát mẻ
Nhà container có phần lan can rộng rãi
Nhà container có phần lan can rộng rãi
Thiết kế nhà container 2 tầng là giải pháp giúp tăng diện tích không gian
Thiết kế nhà container 2 tầng là giải pháp giúp tăng diện tích không gian sống

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn rõ hơn về mô hình nhà container 40 feet đang “hot” trong những năm gần đây tại Việt Nam. Việc tìm hiểu và biết được giá thành của mẫu nhà này sẽ giúp bạn không còn nghi ngờ, e ngại khi có ý định làm nhà container 40 feet nữa.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *