Với 100 Triệu có thể xây được những mẫu nhà container nào?

Một không gian sống độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi, thoải mái cho người sống luôn là một trong những mong muốn của nhiều người. Với sự phát triển của ngày nay, thị trường có nhiều biến đổi mạnh mẽ đặc biệt là bất động sản. Giá nhà tăng cao, vật liệu xây dựng cũng tăng không có điểm dừng làm nhiều hộ gi đình phải khốn đốn để tìm chỗ ăn ở. Với mức thu nhập không cao nhưng vẫn mong muốn xây được một ngôi nhà hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi thì có thể xây nhà container đẹp  tiện lợi chỉ từ 100 triệu.

Xây nhà container là gì?

Nhà container hiện nay không còn quá lạ lẫm đối với mọi người vì chúng xuất hiện khá phổ biến ở các nước phương Tây và ở Việt Nam cũng bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm. Một ngôi nhà container thiết kế một cách hiện đại và tiện nghi sẽ đem lại cho con người nhiều lợi ích tuyệt vời. Khi sống trong không gian mới sẽ giúp cho cảm xúc của con người luôn trở nên vui vẻ tích cực hơn.

Nhà container là những mẫu nhà thùng container có dạng hình hộp, được bên đơn vị thi công mua về và tân trang chúng thành một ngôi nhà bằng container. Nhà container là một trong những ý tưởng sáng tạo đột phá trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trong những năm gần đây. Vậy nên nhà container giá bao nhiêu đang là câu hỏi mà được nhiều người có ý định xây nhà bằng container quan tâm.

Đời sống thành thị vô cùng ngột ngạt, chặt hẹp bằng những ngôi nhà được xây kín mít bằng 4 bức tường. Điều này làm cho con người luôn thấy căng thẳng và muốn tìm cho mình một không gian hoàn toàn mới để thả mình thư giãn với thiên nhiên. Chỉ cần bỏ ra khoảng 100 triệu, bạn đã sở hữu được một ngôi nhà container 100 triệu tuyệt vời như mơ.

Các mẫu nhà container 100 triệu

Nhà container là kiểu nhà có nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng, ứng dụng và sự linh hoạt. Bởi vì thế, xu hướng xây nhà container lắp ghép đang được không chỉ các hộ gia đình mà còn được các chủ đầu tư về khách sạn, văn phòng homestay... quan tâm. Với chi phí bỏ ra ban đầu khá thấp nhưng về sau sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích thì xu hướng đổ xô làm nhà bằng contianer được ưa chuộng.

Với chi phí để xây dựng một căn nhà container gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng khách có mức giá dao động của nhà container 100 triệu. Tuy nhiên, muốn không gian của căn nhà trở nên rộng rãi hơn hay không tùy theo yêu cầu của khách hàng thì bên thi công sẽ lắp thêm container. Hãy cùng khám phá một số mẫu nhà container 100 triệu sau nhé!

1. Mẫu nhà container cấp

Mẫu nhà container đẹp cấp 4, đây chính là loại nhà container thiết kế đơn giản nhất trong tất cả các kiểu nhà làm từ thùng container. Với lối thiết kế tối giản, nhỏ gọn, với những nội thất được bố trí đủ cho một gia đình nhỏ trong quá trình sinh hoạt tại đây. Mẫu nhà container trệt này có mức phí thấp nhất nên.

Nhà container cấp 4
Nhà container cấp 4

2.Mẫu nhà container 2 tầng

Mẫu nhà container 2 tầng này là giải pháp để tiết kiệm không đất cho gia đình. Nhà container 2 tầng có thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo. Những chiếc thùng container được xếp chồng một cách chắn chắn làm tổng thể ngôi nhà nhìn trong hoành tráng, hiện đại không khác gì những mẫu nhà phố xây truyền thống.

Bên trong ngôi nhà này, con người sẽ cảm thấy được sống hòa với thiên nhiên và không cảm thấy oi nóng hay ồn ào khi các vách mà mái được lắp bằng những vật liệu cao cấp. Nội thất nhà container bên trong cũng đầy đủ như ngôi nhà bình thường như có phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh…

Mẫu nhà container 2 tầng
Mẫu nhà container 2 tầng

3.Mẫu nhà container 20feet

Nếu như bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà container đẹp giá rẻ với đầy đủ tiện nghi cho gia đình thì chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 100 triệu đổ lại thì bạn đã sở hữu ngay cho mình mẫu nhà container 20feet như ý nguyện.

Mẫu nhà container đẹp nhất chỉ 100 triệu
Mẫu nhà container đẹp nhất chỉ 100 triệu

4.Mẫu nhà container 40feet

Nếu như bạn muốn tìm một không gian thất rộng rãi thoáng mát, đầy đủ tiện nghi để các thành viên trong gia đình có thể thoải mái sinh hoạt thì mẫu nhà container 40feet là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Với mẫu nhà container này dao động gần 100 triệu.

5.Mẫu nhà container kết hợp sân vườn

Với mẫu nhà vườn lắp ghép từ container này thì đây luôn là mong ước của nhiều người vì khi sống hòa với thiên nhiên sẽ làm con người ta cảm thấy thư giãn, tâm trạng trở nên tốt hơn và hiệu quả công việc, học tập tốt lên.

Xây nhà container đang là một xu hướng thiết kế không gian sống mới trong lối sống hiện đại ngày nay. Mỗi mẫu nhà container  kể trên sẽ có nhiều kích thướt khác nhau vậy nên sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Mẫu nhà container 100 triệu chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những hộ gia đình yêu thích không gian sống mới với chi phí rẻ.

Mẫu nhà container đẹp nhất chỉ 100 triệu
Mẫu nhà container đẹp nhất chỉ 100 triệu

Thực tế, một ngôi nhà container được xây dựng sẽ có mức giá rẻ cực kì nhiều so với những ngôi nhà truyền thống khác. Thay vì phải tốn tiền để xây một ngôi nhà với hàng đóng vật liệu truyền thống như xi măng, gạch, cát,… gây ô nhiễm, hao phí tài nguyên đặc biệt là chi phí đắt đỏ. Thì việc chọn làm nhà bằng thùng container sẽ là một giải pháp hiệu quả cho những người có mức thu nhập thấp.

Sống trong nhà container có nóng không? Một ngôi nhà bằng container không chỉ được chú ý về  mẫu mã thiết kế có bắt mắt hay không, trong ngôi nhà có đầy đủ các phòng như một ngôi nhà bình thường hay không… Vấn đề về thời tiết như nắng nóng sẽ được giải quyết thông qua việc ưu tiên lựa chọn những loại vật liệu có khả năng chống nóng, cách nhiệt cực kì tốt. Vậy nên chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa đủ bạn đã có được một mẫu nhà container 100 triệu với đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhất năm 2022.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *