Top những mẫu nhà lắp ghép siêu tiết kiệm trong năm 2023

Nhà lắp ghép tiết kiệm hiện đang trở thành từ khóa “hot” nhất tại thị trường nhà ở tại Việt Nam hiện nay. Liệu rằng, chỉ với một sô tiền nhỏ dưới 150 triệu thì bạn có thể sở hữu cho mình một căn nhà lắp ghép với đầy đủ tiện nghi và đáp ứng đủ các yêu cầu mà bạn mong muốn không? Hãy cũng Phước Thịnh Group xem qua bài viết sau đây nhé!

Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép là gì chắc hẳn đây không còn là câu hỏi quá xa lạ đối với nhiều người. Bởi sức hot của mẫu nhà lắp ghép di động này không bao giờ hạ nhiệt trong vài năm trở lại đây. Nhà lắp ghép là mẫu nhà được lắp ghép từ các bộ phận có sẵn, những bộ phận này đều làm từ những vật liệu nhẹ nên việc vận chuyển và thao tác lắp ghép cũng khá đơn giản, không đòi hỏi phải có trình độ cao.

Xu hướng làm nhà lắp ghép siêu tiết kiệm năm 2023
Xu hướng làm nhà lắp ghép siêu tiết kiệm năm 2023

Khác với những mẫu nhà tiền chế lợp bằng những tấm tôn luôn tìm ẩn các nguy cơ mất an toàn trước đây, nhà lắp ghép được dựng lên với bộ khung thép được mạ kẽm sơn tĩnh điện vô cùng chắc kiên cố, chắc chắn. Đây được xem là một phiên bản nâng cấp của những nhà tiền chế trước đây. Từ đây, nhiều người sẽ có cái nhìn khác hơn về nhà tiền chế không còn là những kiểu láng, trại được cất lên tạm bợ. Mà giờ đây, chính là mẫu nhà hiện đại, tiện nghi và có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau không thua kém gì những mẫu nhà xây bằng bê tông cốt thép truyền thống.

Ưu điểm khi làm nhà lắp ghép?

Xây nhà lắp ghép và xây nhà bằng vật liệu truyền thống thì cái nào sẽ dễ hơn? Chắc chắn là nhà lắp ghép rồi. Chúng tôi phải công nhận một điều, quá trình làm nhà lắp ghép rất ít khi gặp nhiều khó khăn trong khi chi phí bỏ ra để xây nhà vô cùng tiết kiệm. Nhiều người vẫn không tin được chỉ với số tiền dưới 150 triệu là đã sở hữu ngay mẫu nhà lắp ráp với đầy đủ tiện nghi. Cùng khám phá những ưu điểm mà mẫu nhà này mang lại:

Thời gian thi công nhanh chóng

Thời gian thi công nhà lắp ghép thường nhanh chóng hơn so với phương pháp xây dựng truyền thống. Các bộ phận cấu kiện của nhà đã được sản xuất sẵn tại nhà máy, điều này giúp rút ngắn thời gian thi công trên công trường. Thông thường, việc lắp đặt và hoàn thiện một ngôi nhà lắp ghép có thể được hoàn thành trong khoảng từ vài tuần tùy thuộc vào quy mô và phức tạp của dự án. Đặc biệt với một mẫu nhà lắp ghép có cấu trúc đơn giản thì thời gian hoàn thành chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 – 2 ngày.

Tiết kiệm chi phí

Nhà lắp ghép thường có giá thành ban đầu thấp hơn so với việc xây dựng truyền thống. Do quy trình sản xuất hàng loạt nên chi phí sản xuất các bộ phận nhà lắp ghép được giảm xuống. Điều này giúp tiết kiệm chi phí mua sắm vật liệu. Đồng thời, nhà lắp ghép có thời gian thi công nhanh chóng hơn cho nên thời gian thi công ngắn hơn đồng nghĩa với việc giảm chi phí lao động và chi phí vận hành trong quá trình xây dựng.

Đa số vật liệu chính mà nhiều chủ đầu tư lựa chọn là tấm Panel. Đặc điểm của loại vật liệu này khi được sử dụng làm nhà lắp ghép nhằm để tiết kiệm năng lượng, với hệ thống cách nhiệt và cách âm tốt hơn. Điều này giúp giảm chi phí về năng lượng sử dụng trong quá trình vận hành nhà.

Tiết kiệm không gian

Nhà lắp ghép thường được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian. Các bộ phận của nhà đã được tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất cho nên chúng luôn tương thích với nhau, giúp tiết kiệm diện tích và giảm chi phí xây dựng.

Bố trí không gian hợp lý, đầy đủ tiện nghi
Bố trí không gian hợp lý, đầy đủ tiện nghi

Dễ dàng mở rộng

Nhà lắp ghép thường được thiết kế với các bộ phận riêng lẻ có thể lắp ráp và tháo rời. Điều này giúp bạn tùy chỉnh và thay đổi thiết kế theo nhu cầu và mong muốn của bạn. Có thể thêm hoặc gỡ bỏ các phòng, gian hàng, hành lang hoặc khu vực lưu trữ một cách dễ dàng. Khi bạn có nhu cầu mở rộng không gian sống, nhà lắp ghép cho phép bạn dễ dàng thêm các phần mở rộng.

Dễ dàng di chuyển

Nhà lắp ghép có thể được di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Điều này khá tiện ích nếu bạn muốn thay đổi địa điểm sinh sống hoặc sử dụng làm nhà điều hành, nhà ở tạm thời tại các công trình ngoài công trường. Các phần nhà có thể được tháo rời và vận chuyển đến địa điểm mới để lắp ráp lại một cách dễ dàng.

Với những ưu điểm kể trên, nhà lắp ghép là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân bởi chúng có những ưu điểm vượt bật hơn những ngôi nhà xây truyền thống, đặc biệt chi phí thấp cho nên hộ gia đình nào cũng có thể xây nhà . Trong thi công nhà lắp ghép đang tập trung vào việc cải thiện chất lượng và an toàn cho người dùng với mong muốn chỉ mong cho con người có môi trường sống tốt hơn, tiện nghi hơn.

Thi công nhà lắp ghép hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ hộ và các chủ đầu tư, bởi mô hình nhà này mang đến những giá trị lợi ích vô cùng vượt trội hơn những ngôi nhà xây truyền thống mà chúng ta thường thấy. Vậy với mức chi phí dưới 150 triệu thì có thể xây được những mẫu nhà có kích thước như thế nào?

Có bao nhiêu mẫu nhà lắp ghép xây dưới 150 triệu?

Nhà lắp ghép 150 triệu hoặc dưới 150 triệu đều mang đến cho con người một không gian sống độc đáo và đầy tiện nghi. Được biết mô hình nhà tiền chế lắp ghép này khá tiện lợi và có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của mình.

Nhà lắp ghép có chi phí khá thấp nên phù hợp với mọi đối tượng
Nhà lắp ghép có chi phí khá thấp nên phù hợp với mọi đối tượng

Để có thể xây được một ngôi nhà với mức giá thấp đến vậy thì chắc nhiều người vẫn hoài nghi về độ an toàn mà nó mang lại. Cho nên việc lựa chọn đơn vị thi công nhà lắp ghép cũng rất là quan trọng vì hầu như nó quyết định đến toàn bộ về độ an toàn, tính thẩm mỹ, tiện nghi và độ bền của ngôi nhà trở về sau.

Nhà lắp ghép Phước Thịnh Group chính là một trong những đơn vị thiết kết và thi công nhà lắp ghép uy tín số 1 tại thị trường miền Nam hiện nay. Những mẫu nhà lắp ghép Phước Thịnh Group tạo ra luôn đạt chất lượng tốt nhất có thể cùng chi phí làm nhà lắp ghép ở mức thấp so với những mẫu nhà xây truyền thống.

Sau đây là một số mẫu nhà lắp ghép 150 triệu trở xuống đang hot nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4

Nhà lắp ghép cấp 4 luôn là mẫu nhà được lựa chọn thi công nhiều tại các khu vực thành thị, nơi có mặt độ diện tích đất hạn hẹp hay không thể xây nhà trên đất nông nghiệp. Vậy nên, giải pháp lựa chọn làm nhà lắp ghép cấp 4 chính là cách tốt nhất hiện nay. Tuy dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng độ hot của những ngôi nhà như thế này không hề kém cạnh những mẫu nhà xây truyền thống

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 hiện nay có nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau và làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, bê tông nhẹ, kính, panel… Trong đó Panel chính là loại vật liệu được sử dụng để làm mẫu nhà lắp ghép nhiều nhất.

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 phổ biến nhất hiện nay
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 phổ biến nhất hiện nay
Nhà lắp ghép chính là giải pháp hoàn hảo để xây nhà trên đất nông nghiệp
Nhà lắp ghép chính là giải pháp hoàn hảo để xây nhà trên đất nông nghiệp

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng

Xây nhà lắp ghép 2 tầng với chi phí chỉ dưới 150 triệu là điều mà không ai có thể ngờ tới. Nhưng điều đó có thể thực hiện được và có tính năng, độ sang trọng không khác gì những mẫu nhà 2 tầng bằng bê tông cốt thép. Giải pháp làm nhà 2 tầng cho những nơi có mặt bằng diện tích hạn hẹp.

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng là giải pháp thích hợp cho những hộ gia đình có diện tích đất xây nhà hạn hẹp
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng là giải pháp thích hợp cho những hộ gia đình có diện tích đất xây nhà hạn hẹp

Ngôi nhà lắp ghép 2 tầng có cấu trúc phức tạp hơn những mẫu nhà lắp ghép cấp 4 bởi nó đòi hỏi sự chắc chắn vô cùng cao. Cho nên, đơn vị thi công luôn phải tính toán kỹ lượng đến từng chi tiết trong quá trình lắp đặt cho ngôi nhà 2 tầng. Nhà lắp ghép 2 tầng Phước Thịnh Group thi công luôn đảm bảo được độ bền, chắc chắn và tính thẩm mỹ cao giúp cho gia chủ tạo được bộ mặt.

Mẫu văn phòng lắp ghép giá rẻ

Nhà lắp ghép ngoài ứng dụng để làm nhà ở thì mô hình này còn được sử dụng làm văn phòng làm việc hiện đại đang trở thành xu hướng hiện nay. Văn phòng lắp ghép chính là một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức cần một không gian làm việc tạm thời hoặc cần mở rộng không gian văn phòng nhanh chóng.

Xây dựng văn phòng lắp ghép giúp tiết kiệm chi phí cho chủ doanh nghiệp
Xây dựng văn phòng lắp ghép giúp tiết kiệm chi phí cho chủ doanh nghiệp
Văn phòng lắp ghép hiện đại
Văn phòng lắp ghép hiện đại

Tùy vào yêu cầu của chủ doanh nghiệp, bên đơn vị thi công sẽ dựa vào đó thiết kế văn phòng với đầy đủ các khu vực làm việc, phòng họp, phòng tiếp khách, nhà vệ sinh nhằm mang đến sự tiện lợi nhất có thể. Giúp cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái tương tự như văn phòng truyền thống.

Có nên làm nhà dưới 150 triệu không?

Việc xây dựng một ngôi nhà lắp ghép dưới 150 triệu đối với nhiều người có thể khá khó, tùy thuộc vào khu vực và quy mô của ngôi nhà. Điều này có thể đòi hỏi bạn phải tìm kiếm đơn vị thi công nhà lắp ghép có giá cả phù hợp.

Dưới đây là một số yếu tố bạn nên cân nhắc khi xây dựng một ngôi nhà lắp ghép dưới 150 triệu đồng:

  • Kích thước ngôi nhà: Kích thước của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến giá thành xây dựng. Một ngôi nhà diện tích nhỏ có thể giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.
  • Vật liệu xây dựng: Lựa chọn các vật liệu xây dựng phù hợp và có giá cả hợp lý là một yếu tố quan trọng để giảm chi phí. Bạn có thể xem xét sử dụng vật liệu nhẹ như tấm Panel để giảm chi phí xây dựng.
  • Thiết kế đơn giản: Thiết kế đơn giản và tiết kiệm không gian có thể giúp giảm chi phí xây dựng. Tránh những chi tiết phức tạp.

Phước Thịnh Group chính là một trong những đơn vị sản xuất và thi công nhà lắp ghép tiết kiệm, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đây là đơn vị đã tạo ra nhiều mẫu nhà ở dân dụng như nhà ở lắp ghép cấp 4, nhà lắp ghép 2 tầng, nhà gấp gọn tiện lợi cùng với những thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại nhất ngày nay.

Khi lựa chọn nhà lắp ghép Phước Thịnh Group, bạn sẽ có được ngôi nhà lắp ghép đúng tiến độ, đáp ứng đủ các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng và minh bạch về giá cả, Phước Thịnh Group chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn ngay lúc này.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *