Những mẫu thiết kế nhà lắp ghép 2 tầng độc đáo bạn đã biết chưa?

Nhà lắp ghép 2 tầng được xem là một trong những mẫu nhà có cấu trúc thiết kế phức tạp và kì công nhất trong tất cả các mẫu nhà lắp ghép ngày nay. Nhà lắp ghép không giống như các ngôi nhà xây dựng truyền thống khác nên quá trình từ thiết kế đến sản xuất thi công luôn yêu cầu độ tỉ mĩ cao nhất là những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng. Vậy tại sao nhà lắp ghép 2 tầng lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu nhà lắp ghép đẹp hiện nay nhé!

Nhà lắp ghép 2 tầng là mẫu nhà như thế nào?

Trước khi bắt đầu khám phá những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp nhất hiện nay thì hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin về mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đang “hot” trên thị trường năm nay nhé!

Nhà lắp ghép 2 tầng nói riêng và mẫu nhà lắp ghép nói chung đều là mô hình nhà được lắp ghép dựa trên phần khung và các cấu kiện đã sản xuất sẵn. Những cấu kiện bộ phận của ngôi nhà sẽ được tính toán kĩ lượng rồi sản xuất trực tiếp tại nhà máy và sau đó sẽ lắp ghép một cách chính xác đến từng chi tiết. Quá trình lắp ghép diễn ra nhanh chóng bởi đa số những vật liệu này có trọng lượng khá nhẹ.

Mẫu nhà lắp ghép truyền thống
Mẫu nhà lắp ghép truyền thống
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng

Nhà lắp ghép 2 tầng là mô hình nhà được xây dựng và lắp ghép thành 2 tầng. Theo tâm lý của nhiều người, một thiết kế có sự khác biệt sẽ luôn nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt là đối với những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng có phong cách thiết kế vô cùng khác biệt so với những mẫu nhà khác. Trước đây, những mẫu nhà lắp ghép xuất hiện nhiều tại các nước phát triển từ rất là lâu. Nhưng trong vài năm gần đây, thị trường nhà ở Việt Nam cũng đang phát sốt với những mẫu nhà này và dự đoán sẽ trở thành một xu hướng kiến trúc mới.

Hiện nay, vật liệu chọn làm nhà lắp ghép được khá nhiều người quan tâm bởi vì nó không phải là những vật liệu mang tính cô định như xi măng cốt thép. Một loại vật liệu vừa đáp ứng độ thẩm mỹ vừa mang đến sự bền lâu và đặc biệt có giá thành cực rẻ chính là những tấm panel cách âm, cách nhiệt.

Quá trình vận chuyển nhà lắp ghép 2 tầng đến vị trí lắp đặt
Quá trình vận chuyển nhà lắp ghép 2 tầng đến vị trí lắp đặt

Nhà lắp ghép 2 tầng cực kì phù hợp đối với những ngôi nhà ở thị trấn, thành thị bởi mật độ đất xây nhà trên đây cực kì hạn hẹp nên giải pháp là chọn thi công nhà lắp ghép 2 tầng là phương án cực kì thông minh. Ngoài ra chi phí xây nhà lắp ghép 2 tầng cực kì phù hợp rẻ gấp 1/10 lần so với nhà xây truyền thống và cực kì phù hợp đối với những hộ gia đình hay các chủ doanh nghiệp đang muốn giải quyết vấn đề chỗ ở cho công nhân.

Với những lí do đó, nhà lắp ghép 2 tầng ra đời và trở thành một xu hướng trong ngành kiến trúc xây dựng hiện nay tại Việt Nam. Một ngôi nhà vừa hiện đại, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian xây dựng… hứa hẹn mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị và có những phúc giây thư giãn thoải mái trong chính căn nhà này.

Ưu điểm của nhà lắp ghép 2 tầng bằng panel

Khi chọn thi công nhà lắp ghép 2 tầng bằng tấm panel thì chắc chắn bạn cũng đã nắm rõ một phần nào những lợi ích tuyệt của ngôi nhà mang lại. Vậy nên việc xây dựng nhà lắp ghép bằng tấm panel chính là một giải pháp hữu hiệu vì nó phù hợp với những yêu cầu của nhịp sống hiện đại không ngừng phát triển của xã hội ngày nay.

  • Tiết kiệm chi phí: Giá rẻ hơn rất nhiều so với một ngôi nhà thông thường nên tiếp kiệm cho gia chủ một khoản tài chính không hề nhỏ mà vẫn mang lại một cuộc sống tiện nghi không kém.
  • Tính thẩm mỹ cao: Nhà lắp ghép được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tất cả vật liệu được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn, bền vững an toàn khi sử dụng.
  • Hệ thống cách âm và nhiệt tốt: Hệ thống vách được lắp đặt bằng tấm Panel, mái được lợp bằng tôn có lớp cách nhiệt bông khoáng đảm bảo cách âm cách nhiệt tốt nhất.
  • Lắp ghép và sửa chữa dễ dàng: Các mẫu nhà lắp ghép tại các đơn vị thi công sản xuất thường được thiết kế theo yêu cầu, sở thích của khách hàng.
  • Dễ dàng lựa chọn: Quý khách có thể lựa chọn ngôi nhà với đầy đủ thiết bị và nội thất hoặc chỉ ngôi nhà thô về quý khách tự trang bị theo ý mình.
  • Thuận tiện di chuyển: Điểm đặc biệt nhất là ngôi nhà lắp ghép dễ dàng tháo lắp rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì nhà lắp ghép 2 tầng cũng không tránh khỏi một số mặt hạn chế nhất định. Diện tích mặt bằng thi công nhà 2 tầng cần rộng rãi hơn để tiện cho việc vận chuyển các thiết bị máy móc trong quá trình thi công nhà, vậy nên cần không gian rộng rãi để cho quá trình thi công được diễn ra dễ dàng.

Top những mẫu thiết kế nhà lắp ghép 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Một ngôi nhà đẹp, giá rẻ và tiện lợi luôn là mong ước của rất nhiều người. Để có mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín cũng là việc cực kì quan trọng. Với những mẫu thiết kế yêu cầu độ phức tạp càng nhiều thì chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch so với những mẫu bình thường. Mẫu thiết kế 2 tầng có thiết kế dù đơn giản đến như thế nào vẫn sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế riêng biệt của mình.

Sau đây là một số mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp nhất trên thế giới:

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng giả gỗ tạo sự ấm cúng cho không gian sống
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng giả gỗ tạo sự ấm cúng cho không gian sống
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng thi có cửa kính giúp tiếp nhận ánh sáng từ mặt trời tạo sự kết nối giữa không gian sống và thiên nhiên
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng thi có cửa kính giúp tiếp nhận ánh sáng từ mặt trời tạo sự kết nối giữa không gian sống và thiên nhiên
Nhà lắp ghép đẹp, giá rẻ
Nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, giá rẻ luôn là sự lựa chọn cho nhiều người thích không gian sang trọng, độc lạ
Nhà lắp ghép 2 tần có nhiều kiểu thiết kế đa dạng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu nhà phù hợp
Nhà lắp ghép 2 tần có nhiều kiểu thiết kế đa dạng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu nhà phù hợp
Văn phòng containe 2 tầng
Nhà lắp ghép 2 tầng cũng có thể được ứng dụng làm văn phòng lắp ghép
Nhà lắp ghép 2 tầng
Nhà lắp ghép 2 tầng mang lại nhiều tiện ích cho con người
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp có không gian rộng rãi thích hợp là nơi để mọi thành viên trong gia đình có phút giây thư giãn thoải mái
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp có không gian rộng rãi thích hợp là nơi để mọi thành viên trong gia đình có phút giây thư giãn thoải mái
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng container cực kì chắc chắn
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng container cực kì chắc chắn

Tại Việt Nam, mẫu nhà lắp ghép 2 tầng phù hợp với những nơi có diện tích hạn hẹp như các khu vực thành thị. Nên đây là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những gia đình có quỹ đất nhỏ. Nhà lắp ghép 2 tầng chính là mẫu nhà đẹp nhất trong các kiểu nhà lắp ghép hiện nay bởi nó có tính mĩ đến từng chi tiết, tạo sự đẳng cấp sang trọng đến khác biệt so với những mẫu thiết kế theo lối truyền thống.

Qua những chia sẻ trên đây về nhà lắp ghép 2 tầng, hi vọng bạn sẽ có được những thông tin bổ ích về ưu điểm cũng như những vấn đề xoaoy quanh mô hình nhà lắp ghép đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm đơn vị thi công nhà lắp ghép uy tín, giá rẻ thì có thể tham khảo qua đơn vị nhà lắp ghép Phước Thịnh Group của chúng tôi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *