Những mẫu container văn phòng “siêu đẹp” tiện lợi nhất trên thế giới hiện nay

Container văn phòng trước đây thường được sử dụng nhiều tại các công trường xây dựng với mục đích là làm nhà điều hành hay nhà ở tạm cho kĩ sư, công nhân. Nhưng hiện nay, với sự tiến bộ của ngành công nghệ thì những mẫu container được thiết kế một cách đẹp mắt để tạo thành những mẫu container văn phòng siêu đẹp, tiện lợi nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị về những kiểu văn phòng container này nhé!

Container văn phòng là gì?

Container văn phòng được biết là kiểu văn phòng dùng để làm việc. Thay vì chọn cách xây văn phòng theo kiểu truyền thống là sử dụng vật liệu xi măng, cát, gạch, đá… tốn kém và mất nhiều thời gian. Còn container văn phòng chỉ bằng thùng container thô đã được cải tiến thêm những phụ kiện nhằm mang sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng. Vậy nên, lựa chọn thiết kế container văn phòng đang được xem là xu hướng hiện nay.

Mẫu văn phòng container 20feet độc đáo năm 2022
Mẫu văn phòng container 20feet độc đáo năm 2022

Container văn phòng được thiết kế nhằm mục đích tạo ra văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Với mẫu văn phòng container được thiết kế vô cùng tỉ mĩ đến từng chi tiết, cùng việc lắp thêm những thành phần cấu kiện như các vách tường bằng panel, mái nhà có lớp cách nhiệt bông khoáng cách nhiệt vô cùng tốt, trường tồn theo thời gian. Ngoài ra, phần nội thất bên trong ngôi nhà sẽ được bố trí tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu về độ thẩm mỹ của nơi ở, nơi làm việc của con người vô cùng cao. Văn phòng làm việc không đơn giản chỉ là nơi để làm việc mà đây cũng là bộ mặt của công ty, của doanh nghiệp. Khi khách hàng và đối tác nhìn vào sẽ cảm thấy được sự chuyên nghiệp và có niềm tin hơn. Ngoài ra, việc tạo ra một văn phòng làm việc độc đáo, mới lạ cũng là ý tưởng thiết kế thông minh giúp kích thích sự hứng thú, tăng tính sáng tạo cho nhân viên khi làm việc tại nơi đây.

Kích thước container văn phòng

Kích thước văn phòng container được tạo ra với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau tùy theo yêu cầu của khách  hàng. Mẫu container văn phòng được tạo ra từ một hay nhiều container với nhiều kích thước khác nhau như 10 feet, 20 feet, 30 feet, 40 feet… Nhưng dựa vào tình hình các công ty ở Việt Nam hiện nay có số lượng nhân lực từ 5 đến 15 người nên thì thường chọn loại container văn phòng 20 feet và loại 40 feet là phổ biến nhất.

Container văn phòng 20 feet là dạng văn phòng diện tích 15 m2 trong đó chiều rộng 2.5m, chiều dài 6m và chiều cao 2.8m. Mẫu văn phòng này được thiết kế và thi công vô cùng nhanh chóng nhằm giúp cho doanh nghiệp đáp ứng kịp thời nơi làm việc cho nhân viên và đặc biệt thể hiện được sự chuyên nghiệp và mang lại niềm tin cho các đối tác, khách hàng. Ngoài ra, với kiểu thiết kế độc đáo, mới lạ và bố trí nội thất bên trong không gian vô cùng tiện lợi nhằm mang đến sự thoải mái, thư giãn trong quá trình làm việc của nhân viên tại đây.

Container văn phòng 40 feet là mẫu văn phòng được làm từ container có kích thước gấp đôi so với mẫu 20 feet. Với chiều dài lên đến 12m nên là mẫu văn phòng container được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu. Với kích thước không gian bên trong vô cùng rộng rãi sẽ tiện cho việc bố trí nội thất như bàn ghế, tủ, máy lạnh… tạo nên hình dáng của một văn phòng làm việc đúng nghĩa.

Một xu hướng mới trong cách thiết kế không gian làm việc độc đáo, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp cho tinh thần của những người làm việc tại đây sẽ tràn đầy năng lượng, từ đó giúp cho năng suất làm việc trở nên hiệu quả. Xu hướng làm văn phòng từ container hiện nay đang là một trào lưu hot không chỉ riêng gì Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Những mẫu container văn phòng “siêu đẹp” tiện lợi nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm những mẫu container văn phòng đẹp, tiện lợi và độc đáo để lên ý tưởng thiết kế văn phòng cho công ty mình thì hãy cùng văn phòng container Phước Thịnh Group khám phá những mẫu container văn phòng đẹp nhất với nhiều kiểu dáng, quy mô được chúng tôi sưu tầm, chọn lọc sẽ thực sự hữu ích cho ý tưởng thiết kế văn phòng của bạn.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại văn phòng container được nhiều khách hàng quan tâm phổ biến là văn phòng lắp ghép và loại văn phòng container truyền thống.

Mẫu văn phòng lắp ghép container là mô hình sử dụng container lắp ghép lại với nhau tạo nên một văn ohongf làm việc có kích thước rộng, tạo sự thoải mái cho nhân viên tại đây và đặc biệt tạo được độ thẩm mỹ vô cùng cao so với những kiểu văn phòng xây dựng bằng bê tông cốt thép truyền thống.

Văn phòng container lắp ghép 2 tầng hiện đại
Văn phòng container lắp ghép hiện đại

Mẫu nhà container văn phòng 2 tầng được xem là mẫu nhà có thiết kế phức tạp, yêu cầu độ tỉ mĩ đến từng chi tiết và là mẫu nhà có kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhất trong tất cả các mẫu container văn phòng hiện nay.

Container văn phòng 2 tầng
Container văn phòng 2 tầng
Container văn phòng 2 tầng
Container văn phòng 2 tầng
Văn phòng containe 2 tầng
Văn phòng containe 2 tầng
Văn phòng containe 2 tầng
Văn phòng containe 2 tầng

Mẫu container văn phòng đơn thường sử dụng 2 loại thùng container thông dụng nhất là thùng container 20 feet và thùng container 40 feet. Cả 2 văn phòng trên đều được thiết kế khá là bắt mắt và đầy đủ tiện nghi, dễ dàng bố trí nội thất và ngoại thất.

Mẫu container văn phòng đơn
Mẫu container văn phòng đơn
Mẫu văn phòng container 20feet độc đáo năm 2022
Mẫu văn phòng container 20feet độc đáo
Nội thất bố trí trong văn phòng container
Nội thất bố trí trong văn phòng container
Nội thất bố trí trong văn phòng container
Nội thất bố trí trong văn phòng container

Làm văn phòng bằng container là một trong những cách giúp cho các chủ đơn vị doanh nghiệp tiết kiệm được khoảng chi phí lớn thay vì xây dựng văn phòng làm việc theo kiểu truyền thống bằng xi măng bê tông cốt thép tốn kém. Khi được làm việc trong một không gian đẹp đẽ, hiện đại sẽ tạo cho nhân viên một cảm giác thoải mái, tinh thần tích cực và hiệu suất công việc sẽ tăng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *