Top 10 mẫu Container văn phòng đẹp nhất năm

Nhà container chắc hẳn là từ khá quen thuộc với nhiều người trong những năm gần đây. Những ngôi nhà được làm bằng thùng container đang ngày càng xuất hiện một cách phổ biến và trở thành một xu hướng trong thi công không gian nhà ở của con người. Đặc biệt các loại hình dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng, coffee, nhà hàng đang thu về nguồn lợi nhuận lớn từ mô hình này. Một mô hình container khác cũng đang áp nhiều tại các quốc gia phát triển và Việt Nam quan tâm là mô hình văn phòng container. Hãy cũng tìm hiểu top 10 mẫu container văn phòng đẹp nhất năm 2022 nhé!Mẫu văn phòng container hiện đại nhất 2022

Mẫu văn phòng container hiện đại nhất 2022

Văn phòng container là gì?

Văn phòng container vẫn khá mới mẻ đối với mọi người, vì trước đây, mọi người đã quen với việc làm việc trong các văn phòng tại những tòa nhà xây dựng theo lối truyền thống.  Nên việc dùng container làm văn phòng làm việc khiến nhiều người vẫn còn nghi ngờ về độ hiệu quả của mô hình thiết kế không gian làm việc có phần mới mẻ này.

Trong thời gian trước, văn phòng container thường được xuất hiện nhiều tại các công trình xây dựng. Loại văn phòng ở đây mang tính tạm thời trong quá trình thi công rồi hoàn thiện sẽ được tháo gỡ. Loại văn phòng này không chỉ là nơi để các kĩ sư công trình làm việc, hội họp mà cũng được dùng làm nơi nghỉ của các kĩ sư. Nhưng với sự phát triển của ngày nay, nhiều chủ doanh nghiệp đã cho xây dựng container làm văn phòng cố định.

Văn phòng container hiện đại nhất năm 2022
Văn phòng container hiện đại nhất năm 2022

Khác với nhà làm từ container được dùng cho mục đích làm không gian sống cho con người nên được thiết kế theo yêu cầu sở thích của khác hàng. Còn đối với văn phòng container thì khác hẳn vì đã là chỗ làm việc thì phải tạo ra một không gian theo đúng văn hóa của doanh nghiệp cũng như khi nhìn vào sẽ tạo được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đơn vị đó.

Cũng giống như nhà container thì container văn phòng cũng được tạo ra từ những thùng container cũ qua bàn tay và bộ óc sáng tạo của các kiến trúc sư, những thùng container cũ kĩ đáng sợ đó thành một văn phòng vô cùng hiện đại, tiện lợi. Văn phòng container có nhiều kích thướt khác nhau nhưng có 2 kích thướt được nhiều đơn vị lựa chọn chính là container văn phòng 20 feet và 40 feet đem lại nhiều ưu điển tuyệt với và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Mẫu văn phòng container hiện đại nhất 2022
Mẫu văn phòng container hiện đại nhất 2022

Các mẫu văn phòng container hiện đại nhất năm 2022

Trên thị trường hiện nay có 2 loại văn phòng container được nhiều khách hàng quan tâm phổ biến là văn phòng lắp ghép và loại văn phòng container truyền thống. Hãy cùng khám phá từng mẫu văn phòng container hiện đại nhất nhé!

Mẫu văn phòng lắp ghép

Mẫu văn phòng lắp ghép là mô hình thi công sử dụng container được lắp ghép lại với nhau, dựa trên khung sườn được dựng theo modul kết nối bằng bu lông có thể dễ dàng tháo rời. Các vách tường và mái che được lắp từ các chất liệu hiện đại nên ngăn được tình trạng nắng nóng và tiếng ồn. Giải pháp làm văn phòng lắp ghép container này giúp dễ dàng mở rộng không gian diện tích làm việc và tạo sự thoải mái cho nhân viên.

Văn phòng container lắp ghép 2 tầng hiện đại
Văn phòng container lắp ghép 2 tầng hiện đại
Văn phòng container lắp ghép 2 tầng hiện đại
Văn phòng container lắp ghép 2 tầng hiện đại

Mẫu văn phòng contaner từ thùng container cũ

Văn phòng container này thường sử dụng 2 loại thùng container thông dụng nhất là thùng container 20 feet và thùng container 40 feet. Cả 2 văn phòng trên đều được thiết kế khá là bắt mắt và đầy đủ tiện nghi, dễ dàng bố trí nội thất và ngoại thất.

Mẫu văn phòng container 20 feet độc đáo năm 2022
Mẫu văn phòng container 20 feet độc đáo năm 2022
Mẫu văn phòng container 40 feet độc đáo năm 2022
Mẫu văn phòng container 40 feet độc đáo năm 2022
Nội thất bố trí trong văn phòng container
Nội thất bố trí trong văn phòng container
Nội thất bố trí trong văn phòng container
Nội thất bố trí trong văn phòng container

Thiết kế văn phòng container là một trong những cách giúp cho các chủ đơn vị doanh nghiệp tiết kiệm được khoảng chi phí lớn thay vì xây dựng văn phòng làm việc theo kiểu truyền thống bằng xi măng bê tông cốt thép tốn kém. Khi được làm việcntrong một không gian đẹp đẽ, hiện đại sẽ tạo cho nhân viên một cảm giác thoải mái, tinh thần tích cực và hiệu suất công việc sẽ tăng.

Tại sao chủ đơn vị doanh nghiệp cần đầu tư làm văn phòng container?

Các mẫu văn phòng container của các đơn vị thi công sản xuất cung cấp luôn là những mẫu văn phòng đẹp nhất, hiện đại nhất với giá cả phù hợp nhất. Tính hữu dụng, thoải mái cho người sử dụng và đặc biệt là luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy nên, Kiểu nhà container văn phòng này rất được nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn vì bởi những đặc tính ưu việt sau:

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Việc tạo ra một văn phòng container đẹp chỉ tốn rất ít thời gian thi công, vật liệu đơn giản rẻ nhiều lần so với các văn phòng truyền thống.
  • Không gian rộng: Với diện tích đa dạng giúp quý khách dễ dàng bố trí cho mình một không gian văn phòng tiện nghi, đầy đủ chức năng.
  • Thiết kế bố trí tiện nghi: Trang bị nhà vệ sinh bên trong mang lại sự tiện dụng cho văn phòng.
  • Hệ thống cách âm và cách nhiệt tốt: Cách được lắp đặt bằng tấm Panel, mái được lợp bằng tôn có lớp cách nhiệt bông khoáng đảm bảo cách âm cách nhiệt tốt nhất.
  • Thuận tiện vận chuyển: Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là dễ dàng tháo lắp rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.
Mẫu văn phòng container hiện đại nhất năm 2022
Mẫu văn phòng container hiện đại nhất năm 2022

Ở trên chính là những mẫu văn phòng container được nhiều đơn vị công ty lựa chọn thi công nhiều nhất trong năm 2022. Bởi tính tiện lợi, chi phí thấp, da dạng mẫu mã kích thướt mẫu văn phòng làm từ container cũ này dần trở thành một mẫu văn phòng làm việc đặc trưng không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới.

Thị trường ngày càng biến động, giá cả vật liệu ngày càng leo thang nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hết sức phức tạp này. Vậy nên xây nhà container văn phòng chính là một giải pháp giúp tiết kiệm được chi phí cho chủ doanh nghiệp.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *