Giá thi công nhà container Cần Thơ năm 2022

Nhà container đang là một mô hình không gian sống được khá nhiều người quan tâm, Mẫu nhà bằng thùng container này xuất hiện từ lâu tại các quốc gia phương Tây và được cải tiến thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Tại Việt Nam, loại mô hình nhà container này cũng được ưa chuộng ở hầu khắp các tỉnh thành cả nước và chủ yếu là các khu vực có nền kinh tế phát triển của cả nước. Trong đó có Cần Thơ, vậy hãy cùng tìm hiểu giá thi công nhà container Cần Thơ năm 2022 nhé!

Xu hướng xây nhà container tại thị trường Cần Thơ năm 2022

Nhà container Cần Thơ đang trở thành một trong những đề tài được nhiều người dân tại khu vực miền Tây quan tâm. Như chúng ta đã biết Cần Thơ là thứ điểm kinh tế quan trọng của khu vực miền Tây Nam Bộ nên đời sống của người dân nơi đây cùng được nâng cao. Tuy nhiên, trong gần hơn 2 năm trở lại đây, tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến cho nền kinh tế cả nước bị ảnh hưởng nặng nề và trong đó có tỉnh Cần Thơ.

Sống tại miền sông nước nên nhiều người đã quen với việc sống lênh đênh trên nước nên ta thường thấy đa số những ngôi nhà tại đây được xây dựng khá đơn giản như những căn nhà chòi, nhà tranh lợp bằng lá không biết khi nào sẽ bị sập xuống mỗi khi tới mùa mưa bão. Vì là khu vực có mức độ nhiễm mặn cao nhất cả nước nên người ở đây cũng ngại xây những ngôi nhà kiên cố vì sợ bị sụp hoặc nếu có thì đa số toàn là những gia đình khá giả có điều kiện.

Mẫu nhà container Cần Thơ giá rẻ năm 2022
Mẫu nhà container Cần Thơ giá rẻ năm 2022

Xây nhà bằng container chính là một giải pháp hiệu quả nhất phù hợp với điều kiện địa hình cũng như điều kiện của người dân không chỉ tại Cần Thơ mà toàn khu vực miền Tây. Nhà container Cần Thơ hiện nay được nhiều hộ gia đình ưu tiên lựa chọn hàng đầu mỗi khi có ý định tân trang lại không gian sống mới cho gia đình. Với ưu điểm chi phí rẻ 1/10 lần so với ngôi nhà truyền thống thì nhà container Cần Thơ được các hộ gia đình thu nhập thấp hay người có điều kiện yêu cầu thi công.

Với mức thu nhập của dân ở đây luôn thấp so với mức thu nhập tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai…nên việc chọn xây nhà bằng cách truyền thống là điều cực kì khó. Những ngôi nhà làm bằng vật liệu xi măng, bê tông, gạch, cát… đều có giá thành cực kì mắc, thời gian thi công phải mất từ 4 tháng trở lên chưa tính đến yếu tố thời tiết mưa bão. Ngoài ra với những mẫu nhà xây truyền thống ở dưới tỉnh thì đa số được thiết kế rập khuôn theo 1 kiểu nên nhà nào cũng nhìn đều như nhau. Còn nếu như xây nhà bằng container sẽ có nhiều sự lựa chọn vì chúng đa dạng mẫu mã.

Kiểu nhà container Cần Thơ được tái chế từ những loại thùng container với nhiều kích thướt khác nhau sẽ đem đến cho các thành viên trong gia đình những trải nghiệm mới mẻ nhất, đáng nhớ nhất trong suốt quãng thời gian sống tại ngôi nhà container đẹp giá rẻ và hiện đại nhất này. Mẫu nhà container ở Cần Thơ đang trở thành một trong những xu hướng “hot” nhất trong kiểu kiến trúc xây nhà ở kết hợp với không gian sân vườn chỉ có tại Cần Thơ.

Những mẫu nhà container ở Cần Thơ đẹp có giá cực rẻ nhất năm 2022

Nhà bằng container là kiểu làm nhà không cần móng bằng thùng container nên chúng có ti di động rất thuận tiện cho việc di chuyển đến một vị trí khác nếu như có hiện tượng ngập lụt hoặc sụp lún ở Cần Thơ và miền Tây. Đây là kiểu nhà container được khá nhiều các quốc gia sử dụng, và những người dân có mức thu nhập thấp. Với lợi thế có quỹ đất rộng nên việc xây nhà vườn container luôn được lựa chọn trong thiết kế nhà bởi tính độc đáo, tạo sự gần gũi thân thiện với thiên nhiên như chính con người nơi đây đã từng quen sống với sông nước, cây cối…

Top những mẫu nhà container Cần Thơ đẹp và hiện đại có giá rẻ nhất năm 2022

Mẫu nhà container kết hợp với cây cối thiên nhiên tại Cần Thơ năm 2022
Mẫu nhà container kết hợp với cây cối thiên nhiên tại Cần Thơ năm 2022

Trong những năm gần đây, kiểu kiến trúc nhà vườn container đẹp và giá rẻ đang được ưa chuộng nhất là khu vực có điều kiện diện tích rộng lớn, cây cối dễ dàng phát triển. Kiểu nhà vườn container này được hiểu là kiểu công trình nhà ở kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, cây xanh, sông nước… tạo nên một không gian sống lý tưởng, yên bình phù hợp với cảnh quê như Cần Thơ.

Nhà container Cần Thơ thường kết hợp sân vườn thường được yêu cầu bơi các hộ gia đình có khuôn viên sân rộng lớn nên gia chủ sẽ được tự do lên ý tưởng thiết kê nhà container theo đúng mong muốn của mình.

Mẫu nhà container kết hợp với cây cối thiên nhiên tại Cần Thơ năm 2022
Mẫu nhà container kết hợp với cây cối thiên nhiên tại Cần Thơ năm 2022
Mẫu nhà container Cần Thơ tại khu vực sông nước dành cho các hộ lao động có thu nhập thấp
Mẫu nhà container Cần Thơ tại khu vực sông nước dành cho các hộ lao động có thu nhập thấp

 

Bảng giá thi công nhà contaner Cần Thơ năm 2022

Nhà container giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi thường gặp phổ biến nhất hiện nay đối với những người có ý định muốn xây nhà bằng container. Thị trường vật liệu ngày nay có nhiều biến đổi mạnh nên đa số mọi người thường chọn giải pháp làm nhà container từ thùng container tái chế vừa thân thiện môi trường, vừa rút gọn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí và mang lại sự hiện đại mới mẻ.

Bảng giá nhà container Cần Thơ không có một mức giá nhất định vì nó còn phụ thuộc vào yêu cầu của khách muốn tăng diện tích không gian nhà hay bố trí thêm những món đồ nội thất trang trí khác. Nếu như muốn tăng thêm diện tích cho không gian thì đơn vị thi công sẽ lắp thêm thùng container và chắc chắn mức giá sẽ tăng thêm nhưng không là mấy. Sau đây là giá thi công nhà container Cần Thơ năm 2022 từ đơn vị thi công Phước Thịnh Group.

Bảng giá thi công nhà container Cần Thơ năm 2022

Kích Thướt Nhà Container ở

Cần Thơ 

Giá Nhà

Ghi chú

Nhà container NC13 (3×6)

4.000.000 VNĐ

Không WC
Nhà container NC14 (4×6)

4.200.000 VNĐ

Không WC

Nhà container NC15 (3×6)

5.000.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC16 (4×6)

4.800.000 VNĐ

Có WC

Nhà container NC23 (6×6)

4.500.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC24 (8×6)

4.300.000 VNĐ

Có 1 phòng ngủ

Nhà container NC25 (8×6)

4.500.000 VNĐ

Có 2 phòng ngủ

Nhà container NC33

4.400.000 VNĐ

Nhà container NC34

4.200.000 VNĐ

Nhà container NC43

4.300.000 VNĐ

Nhà container 20, 40, 60 feet

Tầm 30 – 50 Triệu

Nhà container lắp ghép, chồng tầng Tầm 50 – 80 Triệu

Lựa chọn một đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp để “chọn mặt gửi vàng” là điều cực kì quan trọng nếu như bạn không muốn gặp rắc rối như nóng bức, ồn ào, dột nước… khi sống trong căn nhà container này. Kiểu nhà container đang trở thành một xu hướng xây dựng nhà ở tại Cần Thơ. Vậy nên, nhiều đơn vị sản xuất nhà container cũng xuất hiện nhiều, khách hàng cần có sự tìm hiểu thật kĩ để sở hữu cho gia đình mình một không gian nhà container Cần Thơ đẹp, tiện lợi và giá rẻ nhất tại Cần Thơ.

Với lợi thế về diện tích đất ở khu vực này khá là rộng lớn nên việc xây dựng nhà container sẽ không gặp nhiều gián đoạn trong quá trình thi công, lắp đặt. Đặc biệt làm nhà container giúp tiết kiệm cho gia chủ đến 60% khoản tiền thay vì làm nhà bằng xi măng bê tông đầy tốn kém.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *