Khám phá xu hướng du lịch trải nghiệm và tìm hiểu những mẫu homestay lắp ghép siêu đẹp, tiện lợi

Trong vài năm gần đây, du lịch trải nghiệm đang trở thành một loại hình du lịch không thể thiếu đối với nhiều người đặc biệt là bộ phận giới trẻ có đam mê thích khám phá. Sống trong xã hội quá đầy áp lực từ trong công việc hay trong học tập, những người trẻ thường có xu hướng “xách balo lên và đi” để tìm chốn bình yên, tìm chân trời mới giải tỏa những áp lực bộn bề trong cuộc sống… Vậy xu hướng du lịch trải nghiệm của giới trẻ ngày nay có gì mới, hãy cùng Phước Thịnh Group khám phá nhé!

Du lịch trải nghiệm là gì?

Du lịch trải nghiệm có tên tiếng Anh là Experience Tourism. Hình thức du lịch này thiên về sự trải nghiệm, khám phá của chính bản thân du khách hơn. Loại hình du lịch này không quy định số lượng bao nhiêu người, có thể là một nhóm hoặc có thể là chỉ 1 mình bạn. Nhưng mục đích chính vẫn là thông qua sự trải nghiệm này bạn sẽ học hỏi, khám phá được những điều mới mẻ gì, ẩm thực và con người địa phương ra làm sao?

Xu hướng du lịch trải nghiệm hiện nay
Xu hướng du lịch trải nghiệm hiện nay

Có thể chuyến du lịch này không bao giờ giới hạn về không gian, thời gian. Đó có thể là chuyến du lịch chinh phục những ngọn núi cao, hay dừng chân cắm trại nơi bờ suối trong lành,… Tại nước ngoài, những con người đam mê loại hình thức du lịch này thường lựa chọn những hình thức để thử thách bạn thân bằng những môn thể thao hấp dẫn như leo núi, đạp xe đạp, chèo sup… phá lớp vỏ an toàn của bản thân.

Những xu hướng du lịch trải nghiệm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Tour Trekking – Phá bỏ mọi giới hạn bản thân

Trekking được hiểu là kiểu du lịch đi bộ đường dài khám phá thiên nhiên hoang dã, kết hợp du lịch dã ngoại, du lịch thể thao mạo hiểm, cắm trại… Đây là loại hình tuy còn khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng nếu xét thì Việt Nam ta có đủ điều kiện để thực hiện loại hình du lịch này bởi địa hình đa dạng, thảm thực vật phong phú do thiên nhiên ban tặng.

Du lịch Trekking
Du lịch Trekking

Đây là loại hình du lịch không hề đơn giản đối với mọi người. Nhưng cũng chính vì thế mà tour Trekking càng trở nên thách thức và đầy hấp dẫn dành cho những người trẻ đam mê khám phá thiên nhiên và bức phá mọi giới hạn của bản thân.

Trải nghiệm đạp xe xuyên rừng

Xe đạp là loại phương tiện quá thân thiện đối với mỗi người và nó giúp bạn có một chuyến trải nghiệm vô cùng mang đến cảm giác hoàn toàn khác biệt. Trải nghiệm du lịch bằng xe đạp không phải là bon bon trên con đường nhựa với 2 bên là những ngôi nhà đồ sộ. Mà thay vào đó là hòa mình vào những tán cây xanh lá vô cùng tươi mát.

Du lịch đạp xe xuyên đường rừng
Du lịch đạp xe xuyên đường rừng

Lựa chọn đạp xe xuyên rừng cùng gia đình, bạn bè cũng là một hình thức giúp giảm tình trạng stress sau những thời gian làm việc, học tập mệt mỏi và đồng thời giúp kết nối mối quan hệ giữa người với người. Trốn khỏi thành phố đầy náo nhiệt, bạn có thể tìm đến những homestay nghỉ dưỡng cao cấp hay muốn trải nghiệm bằng những ngôi nhà homestay lắp ghép để cùng hòa mình vào hơi thở thiên nhiên.

Camping hòa mình cùng thiên nhiên

Ngày xưa, mỗi lần đi du lịch thì nhiều người thích được nghỉ ngơi trong các khách sạn, nhà nghỉ sang chảnh, cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Nhưng vài năm trở lại đây, hình thức cắm trại hòa mình với thiên nhiên đang được nhiều người hưởng ứng. Nhưng cần nên lựa chọn nơi có dịch vụ cắm trại an toàn để tránh bị mất mát tài sản khi qua đêm. Nhưng nếu bạn muốn đảm bảo được sự an toàn cũng như sự riêng tư thì lựa chọn ở lều hoặc homestay lắp ghép để giúp bạn có thể thoải mái và tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn mà vẫn đảm bảo hòa mình với thiên nhiên.

Xu hướng nhà homestay lắp ghép nghỉ dưỡng hiện nay

Như đã nói ở trên, xu hướng du lịch trải nghiệm đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Và có nhiều hình thức để mọi người lựa chọn loại hình du lịch phù hợp với mình. Trong đó, homestay lắp ghép chính là sự lựa chọn được đánh giá nhiều nhất để du khách vừa có thể nghỉ ngơi vừa hòa mình cùng không khí của thiên nhiên.

Nhu cầu sử dụng homestay lắp ghép ở Việt Nam và đang ngày càng trở thành xu hướng phổ biến trong ngành du lịch nghỉ dưỡng. Dù là chỉ dùng để nghỉ dưỡng trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo ở một nơi đầy tiện ích nhất và có sự hài hòa với thiên nhiên cây xanh, suối mát trong lành…

Mẫu nhà homestay lắp ghép là mô hình nhà được làm từ những vật liệu khác biệt và vượt trổi hơn hẳn so với những mẫu nhà bê tông cốt thép truyền thống. Với việc đem lại giá trị kinh tế vô cùng cao, bền vững, thi công nhanh chóng và đặc biệt cực kì tiết kiệm. Các bộ phận của ngôi nhà sẽ được lắp ghép một cách chính xác đến từng chi tiết từ những vật liệu được sản xuất ngay tại nhà máy. Sau đó sẽ được vận chuyển đến địa điểm cần thi công homestay.

Những mẫu homestay lắp ghép rẻ đẹp nhất năm 2022

Homestay lắp ghép rẻ đẹp có ưu điểm đặc biệt là có thể thi công ở mọi địa hình dù là đồi núi, đồng bằng… Cho nên nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn xây dựng mô hình homestay lắp ghép gần gũi với thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu du lịch trải nghiệm của nhiều khách du lịch hiện nay.

Nhà lắp ghép homestay là một trong những ứng dụng của mô hình nhà lắp ghép đẹp hiện nay. Nhà lắp ghép chính là công trình lắp ghép từ các vật liệu nhẹ, giúp giảm trọng tải cho ngôi nhà. Với cấu trúc vô cùng chắc chắn này thì homestay nhà lắp ghép này hoàn toàn vượt trội nhiều lần so với những mẫu khách sạn, nhà nghỉ truyền thống. Vậy nên nhà lắp ghép không chỉ ứng dụng làm không gian sống mà còn có tính ứng dụng vô cùng cao, nhất là ứng dụng làm homestay nghỉ dưỡng cho khách du lịch.

Homestay lắp ghép mang phong cách châu Âu sang trọng
Homestay lắp ghép mang phong cách châu Âu sang trọng
Mẫu homestay lắp ghép trên cây độc đáo
Mẫu homestay lắp ghép trên cây độc đáo
Mẫu homestay lắp ghép trong rừng kết nối con người với thiên nhiên
Mẫu homestay lắp ghép trong rừng kết nối con người với thiên nhiên
Homestay lắp ghép trên ngọn đồi tại Đà Lạt
Homestay lắp ghép trên ngọn đồi tại Đà Lạt
Mẫu homestay đẹp giá rẻ
Mẫu homestay đẹp giá rẻ
Mẫu homestay lắp ghép bao quanh là thiên nhiên, sông nước vô cùng yên bình
Mẫu homestay lắp ghép bao quanh là thiên nhiên, sông nước vô cùng yên bình
Mẫu nhà lắp ghép cửa kính vô cùng bắt mắt
Mẫu nhà homestay lắp ghép panel có cửa kính vô cùng bắt mắt

Điểm nổi bật khi lựa chọn thi công homestay lắp ghép đẹp

Homestay lắp ghép gần đây được nhận được sự quan tâm từ nhiều khách du lịch và các nhà đầu tư. Tuy nhiên về tần suất xuất hiện của những ngôi nhà lắp ghép này không đồng đều nên một số người vẫn chưa có sự trải nghiệm thực nên nên vẫn còn hoài nghi liệu homestay lắp ghép an toàn không? Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu homestay lắp ghép này mang lại:

  • Tiết kiệm chi phí: Giá thi công rẻ hơn rất nhiều so với một ngôi nhà thông thường nên tiếp kiệm cho chủ đầu tư một khoản tài chính không hề nhỏ.
  • Tính thẩm mỹ cao: Nhà lắp ghép được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tất cả vật liệu được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn, bền vững an toàn khi sử dụng.
  • Hệ thống cách âm và nhiệt tốt: Hệ thống vách được lắp đặt bằng tấm Panel, mái được lợp bằng tôn có lớp cách nhiệt bông khoáng đảm bảo cách âm cách nhiệt tốt nhất.
  • Lắp ghép và sửa chữa dễ dàng: Các mẫu nhà lắp ghép tại các đơn vị thi công sản xuất thường được thiết kế theo yêu cầu, sở thích của khách hàng.
  • Thuận tiện di chuyển: Điểm đặc biệt nhất là ngôi nhà lắp ghép dễ dàng tháo lắp rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Những mẫu nhà homestay lắp ghép được lấy cảm hứng từ ý tưởng muốn có sự trải nghiệm, khám phá và cùng hòa mình với thiên nhiên của đa số khách du lịch ngày nay. Nhằm mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm, thư giãn với thiên nhiên đúng nghĩa.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *