Những mẫu container văn phòng 20 feet “siêu hút” nhất Việt Nam hiện nay

Container văn phòng 20 feet đang là mẫu văn phòng xuất hiện phổ biến tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Mẫu văn phòng bằng container trước đây sử dụng làm nhà điều hành tại các công trường nhưng bây giờ nó được sử dụng làm văn phòng cố định bởi vì tính tiện lợi cũng như giá thành cực kì rẻ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu văn phòng container 20 feet đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

Thế nào là mẫu văn phòng container 20 feet?

Văn phòng container 20 feet là kiểu văn phòng được tạo ra từ vỏ container nguyên bản. Tùy vào đơn vị thi công sẽ sử dụng vỏ container mới hay là những container được thanh lý. Nhưng dù là loại nào thì chất lượng mang lại cho khách hàng vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu.

Bố trí nội thất bên trong không gian văn phòng 20 feet
Bố trí nội thất bên trong không gian văn phòng 20 feet

Container văn phòng có 2 loại thường thấy đó là mẫu container văn phòng 20 feet và loại 40 feet. Nhưng trong đó, mẫu container 20 feet được nhiều đơn vị công ty có quy mô vừa sẽ được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Những mẫu container này sẽ được các kĩ sư thiết kế, tân trạng tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của bên đơn vị khách hàng yêu cầu.

Loại container trước đây chỉ biết đến dùng làm nhà điều hành tại các công trường, công trình xây dựng hoặc làm nơi nghỉ ngơi tạm thời của các kĩ sư, công nhân. Nhưng hiện nay, với công nghệ vật liệu phát triển những mẫu container sử dụng làm văn phòng công ty được thiết kế một cách đẹp mắt, tiện nghi và hiện đại hơn. Một luồng gió mới trong phong cách thiết kế không gian làm việc mới lạ sẽ góp phần giúp cho tinh thần của những người làm việc tại đây sẽ tràn đầy năng lượng, từ đó giúp cho năng suất làm việc trở nên hiệu quả.

Ưu điểm của mẫu container văn phòng 20 feet

Ưu điểm container văn phòng 20 feet có nhiều ưu điểm hoàn toàn nổi bật hơn so với mẫu văn phòng truyền thống. Nếu bây giờ, lựa chọn xây văn phòng bằng vật liệu xây dựng bằng bê tông cốt thép truyền thống thì vừa tốn kém chi phí mua vật liệu xây dựng, vừa tốn thời gian xây dựng và không thể di chuyển nếu có nhu cầu muốn dời văn phòng đến địa điểm khác. Vậy nên, lựa chọn làm văn phòng container chính là giải pháp hiệu quả nhất.

  • Giá thành rẻ: Giá rẻ rất nhiều so với một ngôi nhà thông thường nên tiếp kiệm cho gia chủ một khoản tài chính không hề nhỏ mà vẫn mang lại một cuộc sống tiện nghi không kém.
  • Thiết kế theo tiêu chuẩn hóa: Văn phòng container 20 feet của chúng tôi được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tất cả vật liệu được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn, bền vững an toàn khi sử dụng.
  • Vật liệu cao cấp: Hệ thống vách được lắp đặt bằng tấm Panel, mái được lợp bằng tôn có lớp cách nhiệt bông khoáng đảm bảo cách âm cách nhiệt tốt nhất.
  • Đầy đủ tiện nghi: Nhà container được trang bị một cửa chính, hai cửa sổ phụ đảm bảo thuận tiện và thoáng mát khi sử dụng.
  • Tự do thiết kế: Quý khách có thể lựa chọn ngôi nhà với đầy đủ thiết bị và nội thất hoặc chỉ ngôi nhà thô về quý khách tự trang bị theo ý mình.
  • Không gian rộng: Với diện tích 15m2 quý khách dễ dàng bố trí cho mình một không gian ở với đầy đủ tiện nghi như 1 căn hộ chung cư.
  • Thuận tiện tháo lắp, vận chuyển: Điểm đặc biệt nhất là ngôi nhà dễ dàng tháo lắp rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Mẫu container 20 feet được các kĩ sư thiết kế và thi công vô cùng tỉ mĩ đến từng chi tiết, nhằm mang đến một diện mạo mới cho doanh nghiệp. Một văn phòng làm việc được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt sẽ giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp và mang lại niềm tin cho các đối tác, khách hàng. Ngoài ra, với kiểu thiết kế độc đáo, mới lạ và bố trí nội thất bên trong không gian vô cùng tiện lợi nhằm mang đến sự thoải mái, thư giãn trong quá trình làm việc của nhân viên tại đây.

Với kích thước chỉ vỏn vẹn 15 m2 trong đó chiều rộng 2.5m, chiều dài 6m và chiều cao 2.8m thì đây là mô hình văn phòng được nhiều doanh nghiệp có quy mô nhân viên từ 5 – 7 người. Với kích thước container văn phòng 20 feet có diện tích 15 m2 thì nhiều người nghĩ sẽ không chứa được nhiều nội thất bên trong. Nhưng đừng lo, với sự tính toán và sắp xếp một cách kha học thì những điều đó không có gì là trở ngại cả.

Một số mẫu container văn phòng 20 feet “siêu hút” nhất tại Việt Nam

Mẫu container văn phòng 20 feet giá rẻ, siêu đẹp được nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi vì chúng mang đến nhiều giá trị thẩm mỹ, tiện ích và có giá thành cực kì phù hợp. Sau đây là top những mẫu container văn phòng 20 feet đẹp nhất tại Việt Nam.

Mẫu văn phòng container cơ bản: Đây là mẫu văn phòng container thiết kế đơn giản nhất trong tất cả các loại văn phòng bằng container.

Mẫu văn phòng container đơn giản
Mẫu văn phòng container đơn giản
Mẫu văn phòng container đơn giản
Mẫu văn phòng container đơn giản

Mẫu container văn phòng màu xanh lá cây: Với mẫu văn phòng có màu sắc cực kì tươi mới sẽ mang đến một cảm giác mát mẻ, tươi vui cho nhân viên làm việc tại đây.

Mẫu container văn phòng màu xanh lá cây
Mẫu container văn phòng màu xanh lá cây

Mẫu văn phòng container màu xanh dương: Với mẫu văn phòng màu xanh dương, kết hợp các ánh đèn chiếu sáng màu vàng vừa tạo sự tươi mới cho toàn văn phòng, vừa tạo sự sang trọng bằng ánh đèn vàng thắp sáng căn phòng.

Mẫu văn phòng container màu xanh dương
Mẫu văn phòng container màu xanh dương

Mẫu container văn phòng kết hợp cửa kính trong suốt: Mang đến một không gian làm việc mở, vừa ở trong không gian kín vừa có thể đón được những tia sáng tự nhiên của mặt trời.

Mẫu container văn phòng kết hợp cửa kính trong suốt
Mẫu container văn phòng kết hợp cửa kính trong suốt

Mẫu container văn phòng có mái che đằng trước: Đây là mẫu văn phòng được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫu container văn phòng có mái che đằng trước
Mẫu container văn phòng có mái che đằng trước

Mẫu container văn phòng màu đỏ: Được xem là mẫu văn phòng hiện đại nhất, với thiết kế container màu đỏ tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung cho toàn bộ không gian văn phòng.

Mẫu container văn phòng có mái che đằng trước
Mẫu container văn phòng có mái che đằng trước

Container văn phòng 20 feet hcm là mẫu văn phòng được nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh lựa chọn hàng đầu, bởi vì mặt bằng diện tích đất ở đây khá hẹp nên lựa chọn loại container 20 feet làm văn phòng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Công ty Phước Thịnh Group được biết là đơn vị chuyên cung cấp đến thị trường Hồ Chí Minh và các khu vực những mẫu văn phòng container 20 feet chất lượng, giá rẻ nhất so với những đối thụ cạnh tranh.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *