Báo giá nhà lắp ghép giá rẻ cập nhật cuối năm 2022 không thể bỏ qua

Báo giá nhà lắp ghép vào cuối năm 2022 luôn là vấn được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả trong những dịp cận kề bước sang năm mới. Bởi vì hiện nay, xu hướng xây nhà lắp ghép giá rẻ tại Việt Nam đang tăng cao và đem đến nhiều lợi ích cho con người. Nên nhiều khách hàng không khỏi thắc mắc liệu giá thi công nhà lắp ghép có đắt hơn các mẫu nhà truyền thống hay không? Hãy cùng Phước Thịnh Group tìm hiểu qua ở bài viết sau đây nhé!

Báo giá nhà lắp ghép Phước Thịnh năm 2022
Báo giá nhà lắp ghép Phước Thịnh năm 2022

Trước khi đi vào tìm hiểu về giá nhà lắp ghép thì hãy cùng tìm hiểu tổng quát về mô hình nhà lắp ghép đang “hot” tại thị trường nhà ở việt Nam hiện nay.

Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép là mô hình nhà được ghép từ những bộ phận tách rời bằng các liên kết đai ốc. Những bộ phận của nhà lắp ghép đó bao gồm khung kèo thép, cột dằm, vách cách âm, cách nhiệt,… có sẵn làm từ những vật liệu có tính bền vững, chất lượng cao.

Mẫu nhà lắp ghép đang được xem là mô hình kiến trúc mới được nhiều khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn xây dựng hàng đầu hiện nay. Nhà lắp ghép có kết cấu đơn giản, với thời gian thi công nhanh chóng, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho chủ hộ, nhà đầu tư. Đây được xem là mẫu nhà hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong thị trường nhà tiền chế giá rẻ tại Việt Nam.

Mẫu nhà lắp ghép đơn giản nhưng mang đầy sự hiện đại
Mẫu nhà lắp ghép đơn giản nhưng mang đầy sự hiện đại

Việc xây nhà lắp ghép không chỉ sử dụng với mục đích làm không gian sinh sống cho hộ gia đình mà còn được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Những mục đích có thể là làm văn phòng lắp ghép, nhà trọ lắp ghép, homestay lắp ghép, coffee shop, nhà điều hành tại công trình… Tùy vào từng ứng dụng thì giá nhà lắp ghép sẽ có sự thay đổi khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo qua một số mẫu nhà lắp ghép đẹp của Phước Thịnh và lựa chọn mẫu nhà phù hợp để chúng tôi kịp thời báo giá nhà lắp ghép cho quý vị.

Điểm nổi bật khi xây nhà lắp ghép

Báo giá nhà lắp ghép luôn là hạng mục được nhiều khách hàng quan tâm nhờ sự tiện dụng mà ngôi nhà này mang lại cho cuộc sống con người. Một ngôi nhà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ tiện lợi, sự hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng… và nhiều điểm nổi bật khác. Vậy nên thi công nhà lắp ghép giá rẻ ngày càng được lựa chọn nhiều hơn so với xây nhà truyền thống.

Mẫu nhà lắp ghép đẹp có tông màu trung tính vô cùng bắt mắt
Mẫu nhà lắp ghép đẹp có tông màu trung tính vô cùng bắt mắt

Một số điểm nổi bật của nhà lắp ghép mà nhà truyền thống không có:

  • Dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng nhà phù hợp với nhu cầu, mục đích và sở thích của mình
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư: thời gian thi công nhanh nên tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tiết kiệm chi phí bảo trì…
  • Thi công nhanh chóng chỉ mất 2 ngày để hoàn thành so với nhà bê tông xi mắng phải tốn hơn mấy tháng
  • Nhà lắp ghép lắp đặt trên tất cả vùng địa hình như khu trũng, nơi đất nền yếu
  • Mô hình nhà lắp ghép dễ lắp đặt và cũng dễ tháo dời để di chuyển đến vị trí khác nên phù hợp làm nhà tiền chế, nhà xây trên đất nông nghiệp.
  • Nhà lắp ghép được thiết kế mang phong cách hiện đại phù hợp với xã hội ngày nay.

Báo giá nhà lắp ghép cập nhật cuối năm 2022 của đơn vị Phước Thịnh Group

Giá nhà lắp ghép luôn được nhiều người quan tâm đặc biệt là những người đang có ý định xây nhà. Một câu hỏi thường gặp của nhiều khách hàng đó là “nhà lắp ghép bao nhiêu tiền 1m2?” Giá nhà lắp ghép luôn chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như diện tích, vật liệu, đơn vị thi công… Do đó nhà lắp ghép Phước Thịnh Group xin đưa ra bảng giá nhà lắp ghép làm bằng vật liệu panel.

Mẫu nhà lắp ghép Diện tích Giá bán
Nhà lắp ghép 12m2 ( 3m*4m ) 12m2 52 triệu
Nhà lắp ghép 15m2 ( 2.5m*6m ) 15m2 65 triệu
Nhà lắp ghép 18m2 ( 3m*6m ) 18m2 72 triệu
Nhà lắp ghép 20m2 ( 4m*5m) 20m2 80 triệu
Nhà lắp ghép 24m2 ( 4m*6m ) 24m2 91 triệu
Nhà lắp ghép 30m2 30m2 130 triệu
Nhà lắp ghép 50m2 50m2 200 triệu

Thị trường nhà lắp ghép hiện nay có nhiều mẫu nhà với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn xây mẫu nhà cấp 4 hay những mẫu nhà 2 tầng thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhà lắp ghép cấp 4báo giá nhà lắp ghép 2 tầng với mức giá phù hợp nhất.

Báo giá nhà lắp ghép cấp 4

Nhà lắp ghép cấp 4 là mẫu nhà có kết cấu chịu lực bằng khung thép có trọng lượng nhẹ, nhưng khả năng chịu lực thì cực kì tốt. Với thiết kế đơn giản nhà lắp ghép cấp 4 hiện nay được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau như:

  • Nhà lắp ghép cấp 4 dùng trong công nghiệp
  • Nhà lắp ghép cấp 4 dân dụng
  • Nhà lắp ghép quân sự
  • Nhà lắp ghép thương mại

Giá nhà lắp ghép cấp 4 sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy vào yêu cầu của từng khách hàng. Nhưng dù ở mức giá nào đi chăng nữa thì Phước Thịnh Group luôn mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, tiện lợi và hiện đại.

Báo giá nhà lắp ghép 2 tầng

Nhà lắp ghép 2 tầng đang trở thành xu hướng xây nhà hiện đại ngày đấy. Đây được xem là một trong mẫu nhà có thiết kế độc đáo, sang trọng nhất trong tất cả các kiểu nhà lắp ghép. Một trong những giải pháp dành cho những hộ gia đình có quỹ đất eo hẹp muốn có một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng thì nhà lắp ghép 2 tầng là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp

Giá nhà lắp ghép 2 tầng sẽ có phần hơi nhích lên một chút so với những mẫu nhà lắp ghép 1 tầng. Nhưng chất lượng và độ tiện dụng của mẫu nhà này mang lại sẽ không bao giờ khiến cho các bạn phải thất vọng.

Phước Thịnh Group luôn là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc thiết kế xây dựng mô hình nhà  lắp ghép giá rẻ tại Việt Nam. Mỗi mẫu thiết kế của chúng tôi đều có mức giá vô cùng hợp lý và rẻ gấp nhiều lần so với mẫu nhà xi măng bê tông cốt thép. Dù khách hàng chọn lựa mẫu nhà nào thì chúng tôi luôn sẵn sàng nghiên cứu, tìm hiểu để mang đến một ngôi nhà hiện đại, tiện lợi nhất đến cho bạn.

Ứng dụng nhà lắp ghép giá rẻ của Phước Thịnh

Xây nhà lắp ghép đang trở thành xu hướng hiện nay bởi chúng mang đến cho con người nhiều lợi ích tuyệt vời. được xem như là một xu hướng trong hệ thống thi công nhà ở tại Việt Nam. Đa số những kiểu nhà lắp ghép này thường sử dụng làm nhà ở cho công nhân, nhà điều hành văn phòng, nhà kho, nhà trọ, homestay, nhà vườn…ngày càng phát triển. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhà lắp ghép Phước Thịnh chính là một giải pháp hoàn hảo cho các công trình trên.

Chúng tôi sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu nhà container phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Nếu quý khách có nhu cầu muốn làm nhà và báo giá thi công nhà lắp ghép thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Hãy cùng tham khảo qua một số mẫu nhà lắp ghép của Phước Thịnh thiết kế

Nhà container 20 feet
Nhà lắp ghép đơn giản
Mẫu văn phòng container tại Thủ Đức do đơn vị Phước Thịnh thi công
Mẫu văn phòng lắp ghép độc đáo
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 cùng không gian bố trí bên trong
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 cùng không gian bố trí bên trong
Các mẫu nhà lắp ghép đẹp do Phước Thịnh Group thiết kế
Các mẫu nhà lắp ghép đẹp do Phước Thịnh Group thiết kế

Báo giá nhà lắp ghép luôn là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm. Giá nhà lắp ghép sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên không phải đều có mức giá như nhau. Đến Với Phước Thịnh Group, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu nhà với thiết kế hiện đại mà giá cả cực kì phù hợp. Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về bảng giá của nhà lắp ghép và lựa chọn được mẫu nhà phù hợp cho mình.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *