Báo giá nhà container mới nhất trong đầu năm 2023

Trong năm 2022, dường như cái tên “nhà container” trở nên phổ biến và được xem là xu hướng nổi bật trong ngành thi công xây dựng của Việt Nam và cả thế giới. Vậy qua đến năm 2023 thì liệu những mô hình nhà như thế này có còn hot như năm ngoái không và giá của chúng sẽ có sự thay đổi như thế nào? Hãy cùng Phước Thịnh Group tìm hiểu qua bài viết sau.

Xu hướng thi công nhà container năm 2022

Nhà container trở thành một trong những xu hướng thi công hot nhất tại nước ta trong năm vừa qua. Bởi tính tiện lợi, ưu điểm vượt bật mà mô hình này mang lại cho cuộc sống của con người. Trong khi các mẫu nhà xây dựng bằng các vật liệu truyền thống vừa tốn kém, tốn thời gian, chi phí và không có nhiều sự đổi mới.

Mẫu nhà container truyền thống
Mẫu nhà container truyền thống

Trước đây, nhiều người nghĩ rằng nhà container là kiểu nhà được tạo ra từ những thùng container tải dùng để chứa đựng hàng hóa. Những chiếc thùng tải này có kết cấu khá thô, khổng lồ và làm từ vật liệu sắt thép nên nhiều người khá lo sợ khi ở bên trong những kiểu nhà như thế liệu có nóng không và sức khỏe có được đảm bảo không?….

Có thể địa nghĩa một cách dễ hiểu hơn về nhà container là một loại nhà được chế tạo từ các container hải quan, các container này được sử dụng như một kiểu nhà di động hoặc cơ sở cố định cho các mục đích như chỗ ở, văn phòng hoặc các cơ sở hạ tầng. Chúng có thể được lắp ráp và ghép lại một cách dễ dàng và nhanh chóng, và có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Mô hình nhà container lắp ghép trở thành xu hướng thi công được ưu tiên lựa chọn hàng hàng đầu khi năm 2022 là giai đoạn mà ngành xây dựng và bất động sản tại Việt Nam đang chao đảo bởi những vấn đề về kinh tế do ảnh hưởng của dịch bệnh. Cho nên, lựa chọn làm nhà ở giá rẻ, tiết kiệm luôn được người dân ưu tiên hàng đầu.

Báo giá nhà container mới nhất trong đầu năm 2023

Trong năm 2022, làm nhà bằng containe là mô hình nhà ở không còn mới mẻ đối với các quốc gia phát triển trên thế giới. Bởi vì loại nhà này hoàn thành rất nhanh chóng và tính tiện lợi không thể bàn cãi được. Đặc biệt giá cả vật liệu làm nhà container khá rẻ gấp 1/10 lần so với những vật liệu xây nhà truyền thống bằng bê tông cốt thép.

Hiện nay, báo giá của một công trình xây dựng cần dựa vào nhiều yếu tố như vật liệu, vị trí thi công, thời gian, kết cấu thiết kế… để từ đó xác định được mức giá chính xác để báo cho khách hàng. Nếu như trong năm 2022, giá cả vật liệu xây dựng nhà truyền thống tăng lên chóng mặt khiến nhiều người có ý định xây nhà luôn e sợ không đủ kinh phí để xây ngôi nhà khang trang cho tổ ấm của mình.

Kiểu không gian rộng lớn của toàn bộ ngôi nhà làm bằng container
Kiểu không gian rộng lớn của toàn bộ ngôi nhà làm bằng containerKiểu không gian rộng lớn của toàn bộ ngôi nhà làm bằng container

Nhưng một yếu tố chiếm phần lớn đó chính là đơn vị nhận thiết kế và thi công. Tùy vào từng đơn vị nhận thi công có uy tín, chuyên nghiệp trong ngành xây dựng hay không sẽ tự định ra mức giá để báo giá cho khách hàng. Lợi dụng tâm lí của người Việt thích những gì rẻ nhưng vẫn đòi hỏi chất lượng vượt trội. Nhiều đơn vị thi công lợi dụng điều đó đã thi công ra nhiều mẫu nhà container giá rẻ kém chất lượng.

Nhận thức được những mối lo lắng của nhiều chủ hộ, chủ đầu tư, Phước Thịnh Group chính là 1 cái tên nổi bật trong việc thiết kế và thi công những mẫu nhà container uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Như chúng ta đã biết, trong năm 2022 vừa qua, cái tên Phước Thịnh Group đã đồng hành tạo ra hàng trăm căn nhà container lắp ghép cho nhiều dự án dân sinh cho đến nhiều công trình phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của con người.

Báo giá nhà container năm 2023 của Phước Thịnh Group không có gì thay đổi so với bảng báo giá năm 2022.

Mẫu nhà container lắp ghép Diện tích Giá bán
Nhà Container lắp ghép 12m2 ( 3m*4m ) 12m2 52 triệu
Nhà Container lắp ghép 15m2 ( 2.5m*6m ) 15m2 65 triệu
Nhà Container lắp ghép 18m2 ( 3m*6m ) 18m2 72 triệu
Nhà Container lắp ghép 20m2 ( 4m*5m) 20m2 80 triệu
Nhà Container lắp ghép 24m2 ( 4m*6m ) 24m2 91 triệu
Nhà Container lắp ghép 30m2 30m2 130 triệu
Nhà Container lắp ghép 50m2 50m2 200 triệu

Các ưu điểm khi chọn thi công nhà container giá rẻ

Mô hình nhà container lắp ghép giá rẻ đang được xem là một trong những mô hình xây dựng hot nhất trong những năm gần đây. Mẫu nhà như thế này giúp cho gia chủ hay các nhà đầu tư tiết kiệm được nhiều mặt về chi phí, thời gian, nhân lực so với những mẫu nhà xây bằng xi măng bê tông. Hãy cùng khám phá một số ưu điểm nổi bật sau:

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công so với cách xây dựng bằng phương pháp truyền thống. Ngoài ra việc hoàn thành nhanh chóng giúp tránh phát sinh chi phí thêm.
  • Nhà container lắp ghép được ghép từ các mẫu thùng tải container và được bố trí thêm những cấu kiện, bộ phận cần thiết của ngôi nhà gọn nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển cũng như tăng tính hiện đại cho ngôi nhà.
  • Mẫu nhà container lắp ghép có thể lắp ghép tại những nơi có nền đất yếu, hiểm trợ như đồi núi, ven sông hồ, thung lũng.
  • Dễ dàng tháo lắp, di chuyển công trình và thuận tiện di dời đến vị trí mong muốn.

Nhà container Phước Thịnh Group có gì đặc biệt?

Phước Thịnh Group là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công và xây dựng mô hình nhà container đẹp, giá rẻ chất lượng hàng đầu thị trường miền Nam hiện nay. Vậy tại sao nhà container Phước Thịnh Group thi công có những điểm gì nổi bật khác xa với các đối thủ?

Mẫu nhà container linh hoạt, dễ dàng di chuyển đến địa điểm mong muốn
Mẫu nhà container linh hoạt, dễ dàng di chuyển đến địa điểm mong muốn
  • Đảm bảo tuổi thọ và độ bền cao: Chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những loại vật liệu nhẹ có độ bền cao, chất lượng trường tồn theo thời gian. Những mẫu nhà của Phước Thịnh Group luôn có tuổi thọ kéo dài đến hơn 50 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền.
  • Nhà container có bị sét đánh không, đây cũng là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo bố trí hệ thống chống nóng, chống ồn và chống cháy vô cùng an toàn, hiệu quả.
  • Vật liệu làm nhà container dễ tái chế đảm bảo tiêu chí bảo vệ môi trường.
  • Thiết kế độc đáo, tính tế: Những mẫu nhà container đẹp luôn được chúng tôi đề cao trong từng chi tiết thiết kế và tính thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu và các đội ngũ kĩ sư luôn không ngừng tạo ra những mẫu nhà với thiết kế mới lạ, đi đầu xu hướng.
  • Đa công năng: Diện tích nhà containeer lắp ghép của Phước Thịnh có nhiều diện tích khác nhau tùy thuộc theo từng yêu cầu, mục đích của khách hàng yêu cầu thi công.

Top những mẫu nhà container đẹp hứa hẹn gây sốt trong năm 2023

Mẫu nhà container đẹp hiện là kiểu nhà được tạo ra từ container tải an toàn, vững chắc. Đã và đang hứa hẹn trở thành cơn sốt trong ngành kiến trúc của thế giới và Việt Nam. Những mẫu nhà tạo ra từ container với nhiều kích thước khác nhau luôn được cải tiến thành nhiều kiểu dáng giúp dễ dàng lựa chọn mẫu nhà phù hợp.

Mẫu nhà container có kết cấu thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn được bố trí đầy đủ các căn phòng như một ngôi nhà bình thường. Gia chủ có thể tự lựa chọn cho gia đình mình mẫu nhà container từ nhà cấp 4, nhà vườn cho đến những mẫu nhà container 2 tầng…

Nhà container thiết kế đơn giản
Nhà container thiết kế đơn giản
Mẫu nhà container kết hợp với cây cảnh làm không gian sống xanh cho con người
Mẫu nhà container kết hợp với cây cảnh làm không gian sống xanh cho con người
Mẫu nhà container có màu sắc hài hòa với thiên nhiên
Mẫu nhà container có màu sắc hài hòa với thiên nhiên

Với những chia sẻ ở trên, hi vọng bạn sẽ nắm rõ được những thông tin cần thiết về mẫu nhà làm bằng container và nắm rõ được bảng báo giá mới nhất để kịp thời căn nhắc lựa chọn mẫu nhà có kiểu thiết kế phù hợp.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *